+Aa-
    Zalo

    Mobile Air đóng cửa trước sự phẫn nộ của cư dân mạng Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cư dân mạng Singapore ngày 5/11 lên án hành động lừa đảo khách du lịch Việt Nam của cửa hàng Mobile Air và yêu cầu hoàn trả đầy đủ tiền cho vị khách người Việt.

    (ĐSPL) -  Cư dân mạng Singapore ngày 5/11 lên án hành động lừa đảo khách du lịch Việt Nam của cửa hàng Mobile Air ở khu Sim Lim và tuyên bố sẽ yêu cầu chủ cửa hàng hoàn trả đầy đủ tiền cho vị khách người Việt.
    Cộng đồng mạng Singapore mới đây đã lập ra một chiến dịch kêu gọi trả lại tiền cho chàng trai người Việt, cũng như truy tìm tung tích của chủ cửa hàng Mobile Air.
    Mobile Air đóng cửa trước sự phẫn nộ của cư dân mạng Singapore

    Cửa hàng Mobile Air tại khu mua sắm Sim Lim, Singapore.

    Trong một diễn biến mới nhất, cửa hàng Mobile Air tại khu Sim Lim Square ngày hôm nay đã phải tạm đóng cửa trước sức ép và sự lên án của cộng đồng mạng.
    Một cuộc vận động quyên góp trên mạng cũng mới được phát động tại Singapore để ủng hộ cho vị khách người Việt được cho là có tên Phạm Văn Thoại.
    Người phát động cuộc quyên góp trên mạng, ông Gabriel Kang, chủ một cửa hàng công nghệ nhỏ tại Singapore, nói ông muốn trả lại công bằng cho du khách người Việt.
    "Điều này không thể chấp nhận được", ông viết trên trang kêu gọi quyên góp. "Chúng ta không phải là đất nước của những kẻ cắp và lừa đảo".
    Mục tiêu của cuộc vận động là quyên góp đủ tiền để mua một chiếc iPhone 6 và gửi về tận nơi cho vị khách người Việt Nam.
    Mobile Air đóng cửa trước sự phẫn nộ của cư dân mạng Singapore

    Chủ cửa hàng Mobile Air trả lời phỏng vấn với truyền thông Singapore.

    Trong khi đó, một người có nickname Michael Wong bình luận: "Đó giống như một việc làm vô đạo đức, làm hỏng hình ảnh của Singapore vốn được biết đến như một thiên đường mua sắm. Các nhà chức trách sẽ phải làm điều gì đó và giúp đỡ, bồi thường cho vị khách du lịch Việt Nam này mặc dù hiện tại anh ta đã về nước. Cần phải nỗ lực, làm việc có trái tim và theo một tiến trình dài để khắc phục những tai tiếng ở Sim Lim từ bấy lâu".
    Cư dân mạng Singapore còn đưa ra rất nhiều bằng chứng về việc Mobile Air ở khu Sim Lim từ lâu đã bị phàn nàn về hành vi bắt chẹt khách hàng. Thậm chí dân mạng còn đưa ra ảnh chụp những biển báo được dựng lên gần đây để cảnh báo về những cửa hàng làm ăn không tốt, trong đó cửa hàng Mobile Air ở Sim Lim đứng đầu danh sách.
    Theo tin tức từ trang mạng Channel News Asia, trong năm 2014, đã có 18 kiến nghị được gửi cho Hiệp hội Người tiêu dùng Singapore để phàn nàn về dịch vụ của cửa hàng này. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobile-air-dong-cua-truoc-su-phan-no-cua-cu-dan-mang-singapore-a67562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan