+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 43: Lý do của An Chi quay lại tạp chí Her Mode không phải vì Nam Phong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 43 của phim Mối tình đầu của tôi, lý do khiến An Chi quyết tâm quay trở lại tạp chí Her Mode với một diện mạo mới không phải vì Nam Phong.

    Trong tập 43 của phim Mối tình đầu của tôi, lý do khiến An Chi quyết tâm quay trở lại tạp chí Her Mode với một diện mạo mới không phải vì Nam Phong.

    Trong tập 43 phim Mối tình đầu của tôi trên đây, An Chi (Lan Ngọc đóng) đã chính thức quay trở lại tạp chí Her Mode trong sự chào đón của tất cả các thành viên phòng Biên tập.

    Mối tình đầu của tôi tập 43 - Ảnh: VTV.

    Sau đó, Minh Huy (B Trần đóng) đã hỏi thẳng An Chi: "Cô quay lại là vì anh ta đấy à?". Tuy nhiên, cô nàng tóc xù khẳng định, cô quay lại không phải vì Nam Phong mà cô có một mục tiêu khác. Vốn thân thiết với Minh Huy và coi anh như anh trai nên An Chi không ngại chia sẻ mọi chuyện. Mục tiêu mà cô nhắc đến chính là kiếm tiền để mua cho ba một chiếc máy photocopy khác.

    Minh Huy liền ngỏ ý muốn làm chỗ dựa vững chắc cho cô nàng "Annabelle". Ảnh: VTV

    "Bây giờ tôi sẽ không quan tâm tới bất cứ chuyện gì nữa, chỉ tập trung cố gắng làm việc kiếm tiền, để ba không phải lo về tôi nữa" - An Chi tâm sự.

    Minh Huy yên tâm khi lý do An Chi quay lại không phải là vì Nam Phong. Anh cũng liền ngỏ ý muốn làm chỗ dựa vững chắc cho cô nàng "Annabelle" nhưng An Chi không đồng ý.

    Ở một diễn biến khác, dường như sự quay trở lại công việc lần này của An Chi khá suôn sẻ. Cô nàng tóc xù đã được Nam Phong khen ngợi hết lời về ý tưởng đầy mới mẻ. "Những gì cô nghĩ lúc nào cũng ấm áp và đầy cảm xúc. Tôi sẽ luôn chờ đợi những ý tưởng sắp tới của cô" - Nam Phong nói với cô trợ lý.

    Nam Phong khen ngợi hết lời về ý tưởng đầy mới mẻ của An Chi. Ảnh: VTV

    Một diễn biến đáng chú ý khác trong Mối tình đầu của tôi tập 43, Minh Huy tiếp tục gặp Hạ Linh (Chi Pu đóng) để thúc giục cô nói ra sự thật. Hạ Linh tiếp tục khóc lóc vì cô đã cố gắng dừng lại cả chục, cả trăm lần rồi nhưng cuối cùng lại không làm được.

    Khi Minh Huy đã nhắc tới Nam Phong là mối tình đầu của An Chi, nhưng Hạ Linh cũng khẳng định Nam Phong cũng là mối tình đầu của cô.

    Hạ Linh cũng khẳng định Nam Phong cũng là mối tình đầu của cô. Ảnh: VTV

    Trong tập 42 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó,  khi An Chi (Lan Ngọc đóng) bị Nam Phong (Bình An đóng) cho nghỉ việc, phòng Biên tập gặp một số rắc rối khi thiếu cô trợ lý tóc xù chăm chỉ thường ngày. Dù vậy, Nam Phong vẫn cương quyết không chấp nhận đề xuất của trưởng phòng Hà Đỗ (Diễm Châu đóng) cho An Chi trở lại làm việc.

    Bất bình trước thái độ cứng nhắc của Nam Phong, Minh Huy (B Trần đóng ) gặp riêng Nam Phong và cho anh xem ý tưởng viết truyện tranh. Nam Phong ban đầu tỏ vẻ rất hứng thú và muốn sử dụng ý tưởng. Tuy nhiên khi biết được chủ nhân của ý tưởng này là ai, anh liền tỏ vẻ bất cần.

    Ở một diễn biến khác, Nam Phong đã tìm đến gặp An Chi và mở lời mời cô quay trở lại làm việc tại tạp chí Her Mode. Tuy nhiên, An Chi đã từ chối nếu Nam Phong muốn cô quay trở lại chỉ vì được việc cho anh.

    Những ngày sau đó, An Chi rơi vào cảnh khốn đốn tìm việc. Cô trở về nhà thăm gia đình và vô tình thấy cảnh bố mình phải ăn mỳ tôm nguội. Từ đây, cô quyết tâm phải thay đổi cuộc đời mình.

    Cuối cùng An Chi đã quay lại Her Mode với diện mạo mới khiến mọi người trong tạp chí phải ngỡ ngàng. Cô bé tóc xù xấu xí ngày xưa nay đã trở thành một người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp với phong cách thời trang tinh tế.

    Thiện Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-43-ly-do-cua-an-chi-quay-lai-tap-chi-her-mode-khong-phai-vi-nam-phong-a270213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan