+Aa-
    Zalo

    Món quà năm mới nào được mong đợi nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điện thoại iPhone đánh mất vị trí số 1 của mình trong bảng xếp hạng những món quà được mong đợi nhất theo đánh giá của hãng thông tấn Evercore

    Điện thoại iPhone đánh mất vị trí số 1 của mình trong bảng xếp hạng những món quà được mong đợi nhất theo đánh giá của hãng thông tấn Evercore. Thay vì chiếc điện thoại thông minh của Apple, đa số người Mỹ muốn nhận được tai nghe AirPods.

    Tai nghe AirPods. - Ảnh: Globallookpress.

    Theo một cuộc điều tra xã hội, những người Mỹ năng động trong độ tuổi từ 20 đến 25 có tới 25% số người được hỏi muốn được tặng bộ phụ kiện AirPods trong năm mới. Các chuyên gia lưu ý rằng, những tai nghe bất ngờ được ưa chuộng vào năm nay, khi trong năm 2018 chỉ có 6% những người Mỹ năng động muốn được tặng bộ phụ kiện âm thanh của Apple. Xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng là quần áo, với tỷ lệ 13% người trả lời. Vị trí thứ ba với tỷ lệ 11% là điện thoại iPhone.

    Trong top 5 món quà được mong đợi nhất còn có sự xuất hiện của tiền mặt hoặc thẻ tặng quà, với tỷ lệ 8% số người được hỏi. 7% người Mỹ trong độ tuổi từ 20 đến 25 muốn được tặng giày dép vào dịp Giáng sinh.

    Trong một cuộc điều tra xã hội tương tự nhằm vào các đối tượng là thiếu niên, câu trả lời “AirPods”, “quần áo” và “iPhone” cùng chia đều 3 vị trí đầu tiên, với tỷ lệ 16% số người trả lời. Trong năm 2018, cứ 3 thiếu niên lại có 1 người muốn được tặng quà là điện thoại thông minh của Apple, khi có tới 36% thiếu niên Mỹ lựa chọn iPhone.

    Các chuyên gia lưu ý rằng nhu cầu đối với các tai nghe không dây của Apple đang tăng cao trong năm 2019. Theo đánh giá của ấn phẩm The Verge và tạp chí The Time, AirPods nằm trong top 10 thiết bị điện tử quan trọng nhất của thập niên này.

    Nam Hiếu(Theo Lenta.ru) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-nam-moi-nao-duoc-mong-doi-nhat-a305232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan