+Aa-
    Zalo

    Morinho đang muốn đưa Raul Jimenez và Issa Diop về Tottenham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jose Mourinho đang rất cần những tân binh chất lượng để vực dậy Tottenham, nhất là trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự vì chấn thương.

    Jose Mourinho đang rất cần những tân binh chất lượng để vực dậy Tottenham, nhất là trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự vì chấn thương.

    Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino từ tháng 11 năm ngoái và đã tạo ra sự khởi sắc đáng kể cho Tottenham nhưng chưa đủ để "Gà trống" lọt top 4 ở Premier League.

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất cần những tân binh chất lượng để vực dậy Tottenham, nhất là trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự vì chấn thương.

    Hai cái tên mà "Người đặc biệt" nhắm đến là Issa Diop và Raul Jimenez. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng bộ đôi trên xấp xỉ gần 100 triệu bảng.

    Issa Diop

    Thời gian gần đây, Tottenham thường xuyên tiếp xúc với đại diện Diop. Hiện West Ham định giá trung vệ này khoảng 53 triệu bảng.

    Mourinho vốn rất thích phong cách thi đấu của trung vệ người Pháp và từng miêu tả Diop là "con quái vật" khi West Ham đánh bại MU hồi tháng 9/2018.

    Issa Diop được xem là sự thay thế lý tưởng ở trung tâm hàng phòng ngự, khi nhiều khả năng Jan Vertonghen sẽ rời London hè này do hết hạn hợp đồng.

    Raul Jimenez

    Raul Jimenez chính thức cập bến Wolves hè năm ngoái với mức phí 30 triệu bảng sau quãng thời gian gây ấn tượng khi được cho mượn.

    Mùa này, chân sút người Mexico vẫn thi đấu nổi bật với 22 pha lập công. Dù Raul Jimenez sắp bước sang tuổi 29 nhưng Mourinho xem là anh mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công Tottenham. Nhất là trong bối cảnh hàng công của "Gà trống" luôn rất vất vả khi Harry Kane và Son Heung-Min đồng loạt chấn thương.

    Mặc dù vậy, muốn thuyết phục đội chủ sân Molineux nhả người, Spurs sẽ phải chi ra khoản tiền không dưới 44 triệu bảng.

    Trước đó, chiến lược gia người Bồ không ít lần đăng đàn thừa nhận Tottenham đang gặp vấn đề về nhân sự.

    Cuối tháng 3 vừa qua, đội bóng Bắc London đã hứa cấp ngân sách để chiến lược gia người Bồ tăng cường lực lượng ở phiên chợ hè 2020 và Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng cấp 135 triệu bảng cho Mourinho.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/morinho-dang-muon-dua-raul-jimenez-va-issa-diop-ve-tottenham-a320776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan