+Aa-
    Zalo

    Một doanh nghiệp cho Đà Nẵng mượn khách sạn 4 sao làm khu cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một doanh nghiệp ở Đà Nẵng đã có thư ngỏ gửi Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho thành phố mượn khách sạn để làm khu cách ly chống dịch Covid-19.

    Một doanh nghiệp ở Đà Nẵng đã có thư ngỏ gửi Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho thành phố mượn khách sạn để làm khu cách ly chống dịch Covid-19.

    Ngày 18/3, lãnh đạo Công ty TNHH Vĩnh Thiện (Đà Nẵng) cho biết, tập thể lãnh đạo đơn vị này đã thống nhất và đưa ra quyết định dùng khách sạn Đà Nẵng Riverside (Lô A30 đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để cho thành phố Đà Nẵng sử dụng dùng làm cơ sở lưu trú cho các đối tượng thuộc dạng cách ly bởi dịch Covid-19.

    Khách sạn Đà Nẵng Riverside. Ảnh: Dân Việt

    Ông Phạm Xuân Thủy, Tổng Giám đốc khách sạn Đà Nẵng Riverside cho hay, hiện nay dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra đã và đang mang lại những tổn thất nặng nề cho toàn xã hội nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Căn bệnh này được dự báo tiếp tục diễn biến theo chiều hướng phức tạp, có thể lan nhanh với quy mô lớn, ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế toàn cầu cũng như đời sống kinh tế-xã hội của đất nước.

    Vì vậy, doanh nghiệp đã quyết định dùng toàn bộ khách sạn của mình để cho thành phố mượn làm cơ sở lưu trú cho các đối tượng phải cách ly vì dịch Covid-19. 

    Tổng Giám đốc khách sạn Đà Nẵng Riverside cũng cho hay việc xin tự nguyện làm khu lưu trú cách ly này là nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ cùng với mong muốn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

    Cũng theo ông Thủy, đơn vị đã có thư ngỏ gửi Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng với nội dung nêu trên.

    Được biết, khách sạn Riverside nằm ở vị trí trung tâm, ven sông Hàn với quy mô 127 phòng, tiêu chuẩn 4 sao. Lãnh đạo khách sạn Riverside khẳng định đây sẽ là nơi lưu trú mang lại sự hài lòng cho du khách nếu phải cách ly, phòng bệnh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-doanh-nghiep-cho-da-nang-muon-khach-san-4-sao-lam-khu-cach-ly-a315899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan