+Aa-
    Zalo

    Một nghi phạm vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương sa lưới tại Campuchia

    (ĐS&PL) - Các nghi phạm còn lại trong vụ cướp tiệm vàng tại huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đã lẩn trốn ở Campuchia sau khi gây án.

    Báo điện tử VTC News đưa tin, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh và Cảnh sát hoàng gia Campuchia bắt giữ nghi phạm Phạm Hoàng Hưng (sinh năm 1996, ngụ TP.HCM) khi người này đang lẩn trốn tại tỉnh Svay Rieng, Campuchia.

    Tại cơ quan điều tra, Phạm Hoàng Hưng khai nhận hành vi phạm tội của mình và đồng phạm.  Nghi phạm còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (sinh năm 1990, quê Tây Ninh) cũng lẩn trốn tại Campuchia. Các đơn vị chức năng đang tích cực truy bắt Nhi, đồng thời kêu gọi nghi phạm này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Nhóm 4 đối tượng khi thực hiện hành vi cướp tiệm vàng ở Bình Dương. Ảnh: VTC News

    Nhóm 4 đối tượng khi thực hiện hành vi cướp tiệm vàng ở Bình Dương. Ảnh: VTC News

    Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, sau khi gây án, Hưng và Nhi vượt biên giới sang Campuchia bằng đường tiểu ngạch để tiêu thụ số vàng cướp được và lẩn trốn tại nhiều tỉnh ở nước bạn.

    Ngay khi nắm được thông tin này, Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng liên hệ với Công an tỉnh Tây Ninh và Cảnh sát hoàng gia Campuchia phối hợp truy bắt các nghi phạm.

    Theo báo điện tử VOV, 12h ngày 3/3, 4 đối tượng đi 2 xe máy đến tiệm vàng B.Q. Sau khi hỏi mua vàng, các đối tượng đã dùng vật dụng giống súng đe dọa chủ tiệm và dùng búa đập bể kính, cướp vàng, trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng đến hiện trường, điều tra, xác minh và truy xét các đối tượng.

    Sau nhiều ngày điều tra, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

    Công an cũng đã bắt Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1995, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giúp sức cho Đoan tiêu thụ vàng cướp được. Trần Quang Triệu (sinh năm 1993, quê Bình Định) - đối tượng cướp vàng đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú. Các đối tượng đã giao nộp một số lượng lớn tang vật đã cướp được.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mot-nghi-pham-vu-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-sa-luoi-tai-campuchia-a414972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan