+Aa-
    Zalo

    Một người bị chặt đầu do mâu thuẫn tại trung tâm thương mại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ tấn công man rợ bằng dao đã xảy ra tại trung tâm thương mại ở Trung Quốc khiến một người bị chặt đầu và người thứ hai chết trên đường đi cấp cứu ngày 21/1.

    (ĐSPL) - Một vụ tấn công man rợ bằng dao đã xảy ra tại trung tâm thương mại ở Trung Quốc khiến một người bị chặt đầu và người thứ hai chết trên đường đi cấp cứu ngày 21/1.
    Theo tin tức trên tờ Sputnik, một kẻ tấn công đã dùng dao đâm ba người tại một trung tâm thương mại ở Trung Quốc, làm hai người thiệt mạng. Người thứ ba hiện đang bị thương nặng.

    Hiện trường vụ tấn công bằng dao ở Trung Quốc.

    Theo các nhân chứng có mặt tai hiện trường, một nạn nhân bị cắt đứt cổ trong khi người thứ hai bị đâm trọng thương và đã chết trên đường đi cấp cứu.
    Vụ việc xảy ra khoảng 1 giờ chiều (theo giờ địa phương) ngày 21/1 tại tầng 3 của trung tâm thương mại ở thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây.
    Hãng tin Sina (Trung Quốc) cho biết, cảnh sát đã bắt giữ được kẻ tấn công và nguyên nhân xảy ra vụ giết người man rợ đang được điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-bi-chat-dau-do-mau-thuan-tai-trung-tam-thuong-mai-trung-quoc-a80340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan