+Aa-
    Zalo

    Một người đã thừa nhận gây ra cái chết cho nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Paiboon Treekanchananan (Robert) thừa nhận hành vi sai lầm là đã cố điều khiển thuyền máy trong khi bản thân không có kinh nghiệm, và gây ra tai nạn cho Tangmo.

    Tối 8/3, cảnh sát Thái Lan tiếp tục tổ chức họp báo cập nhật tiến độ điều tra vụ diễn viên Tangmo Pattaratida tử nạn. Phía truyền thông tiết lộ, đã có 85 nhân chứng được thẩm vấn nhằm làm rõ cái chết thương tâm của sao phim "Chiếc lá cuốn bay".

    Trong buổi họp báo, đại diện Cảnh sát quốc gia Thái Lan cho biết Paiboon Treekanchananan (Robert) đã thừa nhận hành vi sai lầm là đã cố điều khiển thuyền máy trong khi bản thân không có kinh nghiệm, và gây ra tai nạn cho Tangmo.

    mot nghi pham thua nhan khien dien vien chiec la cuon bay roi song 1
    Robert là người cầm lái con thuyền chở nữ diễn viên Tangmo.

    Đối tượng đã thừa nhận với cảnh sát dù không biết lái thuyền nhưng đã thử lái, sau đó cho tăng vận tốc thuyền lên tới 8 hải lý/giờ (14,8km), khiến cho con thuyền bị giật và đây chính là nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống nước. Khi đó nữ diễn viên vừa đi vệ sinh xong và đang cố gắng đứng lên. Vị trí Tangmo ngã được xác định là mạn trái của con thuyền.

    Chi tiết nóng này đang gây chấn động dư luận và khiến không ít khán giả phẫn nộ, bởi trước đó Robert và hội bạn gồm cả quản lý Kratik đều không hề khai nhận chi tiết này. Phải đến khi tin đồn rộ lên, đối tượng Robert mới thừa nhận.

    Hiện phía cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử nạn của Tangmo là do lỗi sơ suất, thay vì bị giết hay cưỡng bức như trước đó. Kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu cho thấy nạn nhân Tangmo Nida cùng 5 người bạn âm tính với ma túy.

    mot nghi pham thua nhan khien dien vien chiec la cuon bay roi song 2
    Hiện phía cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử nạn của Tangmo là do lỗi sơ suất, thay vì bị giết hay cưỡng bức như trước đó. 

    Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đang xem xét về việc xin lệnh khởi tố thêm hai đối tượng là Job và San. Theo đó, Job là người đã tiêu hủy một số vật chứng quan trọng bằng cách mang về nhà giấu giếm cũng như ném xuống sông Chao Phraya. Job có thể bị khởi tố vì cố tình tiêu hủy bằng chứng để che giấu hành vi sai phạm. Về phần San, đối tượng này có thể bị khởi tố với hành vi bất cẩn gây chết người giống với Hiso Por và Robert.

    Trước đó, 2 đối tượng là Hiso Por và Robert đã bị khởi tố với 3 tội danh gồm: Bất cẩn dẫn tới chết người, sử dụng thuyền trái phép, lái thuyền khi không có bằng.

    Nguyên nhân cái chết của Tangmo Pattaratida nhận quan tâm lớn từ dư luận Thái. Những ngày qua, nhiều tin đồn xung quanh vụ án gây xôn xao. Thủ tướng Thái Lan, ông Prayuth Chan-ocha, từng yêu cầu cảnh sát đẩy nhanh tiến độ điều tra, tránh gây hoang mang dư luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-thua-nhan-gay-ra-cai-chet-cho-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-a530608.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan