+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Duy Nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối với hoạt động gây quỹ ủng hộ cho Duy Nhân và nghệ sĩ Vũ Phong, Mr Đàm không chỉ nằm trong nhóm thực hiện mà còn nhiệt tình góp giọng cho chương trình.

    (ĐSPL) - Đối với hoạt động gây quỹ ủng hộ cho Duy Nhân và nghệ sĩ Vũ Phong, Mr Đàm không chỉ nằm trong nhóm thực hiện mà còn nhiệt tình góp giọng cho chương trình.

    Ngày 20/11 tới đây, nhóm các nghệ sĩ gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Hiền Mai, nhạc sĩ Lê Quang, nhà báo Cao Minh Hiển và đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ đứng ra thực hiện đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” tại phòng trà Đồng Dao nhằm quyên góp hỗ trợ cho người mẫu Duy Nhân đang chiến đấu vì căn bệnh ung thư máu và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong đang điều trị bệnh ung thư gan. 

    Không chỉ nằm trong nhóm thực hiện, dù bận rộn với lịch diễn cuối năm dày đặc, đặc biệt là dồn sức cho hai liveshow hoành tráng tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 12 tới đây nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiệt tình góp giọng cho chương trình. Đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" sẽ quy tụ những giọng ca đang được yêu thích hiện nay như ca sĩ Kim Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Đức Tuấn, Phương Vy, Văn Mai Hương, Nam Cường, Quế Vân, Tuấn Hiệp… 

    Theo chia sẻ từ đạo diễn Trần Vi Mỹ, "Tình nghệ sĩ" xuất phát từ tâm huyết của nhóm anh chị em nghệ sĩ và nhà báo với mong muốn góp phần chia sẻ những khó khăn với hoàn cảnh các nghệ sĩ không may gặp những căn bệnh hiểm nghèo. Chương trình sẽ thực hiện định kỳ 2 lần/năm, gồm một chương trình sẽ thực hiện vào dịp cuối năm và một chương trình sẽ thực hiện trước ngày giỗ Tổ - cũng là nghĩa cử thiết thực tri ân đến Tổ nghiệp của các nghệ sĩ.

    Có thể nói, những hành động giang tay với đồng nghiệp rơi vào hoàn cảnh đặc biệt của nhiều nghệ sĩ thời gian qua luôn là hình ảnh lấp lánh nhất trong thế giới showbiz vốn đầy hào nhoáng nhưng cũng lắm thị phi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-to-chuc-dem-nhac-gay-quy-ung-ho-duy-nhan-a69702.html
    Sự kiện: Duy Nhân
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đàm Vĩnh Hưng quay MV

    Đàm Vĩnh Hưng quay MV "khủng" cùng 300 fans

    (ĐSPL) - MV ngoài sự góp mặt của 300 fans còn có những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân.