+Aa-
    Zalo

    M.U chính thức đón tân binh hàng khủng thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trang chủ của M.U xác nhận đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng với Marcos Rojo. Ở chiều ngược lại, CLB Sporting Lisbon cũng khẳng định đã mượn thành công Nani.

    (ĐSPL) – Trang chủ của M.U xác nhận đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng với Marcos Rojo. Ở chiều ngược lại, CLB Sporting Lisbon cũng khẳng định đã mượn thành công tiền vệ Luis Nani của Quỷ đỏ.
    Được biết để thuyết phục thành công Sporting Lisbon nhả Rojo, M.U đã phải chuyển vào két sắt của đại diện Bồ Đào Nha số tiền 20 triệu euro. Trong khi đó 10 triệu euro sẽ được trả ngay, số tiền còn lại được trả theo nhiều đợt. Được biết Rojo sẽ ký hợp đồng 4 năm với M.U nhưng mức lương chưa được tiết lộ.
     Rojo đến M.U và Nani về Sporting Lisbon.
    Sau khi M.U và Sporting Lisbon đạt được thỏa thuận, hậu vệ người Argentina đã đáp chuyến báy đến Manchester để kiểm tra y tế. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp và ngôi sao 24 tuổi đã chính thức trở thành người của M.U. "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Sporting Lisbon, đội bóng đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Với tôi, đây giống như là giấc mơ đã trở thành hiện thực", Marcos Rojo hào hứng chia sẻ .
    Trước đó, Rojo đã bỏ tập và đòi đến M.U sau khi hay tin đại diên Premier League dành sự quan tâm cho mình. Tuy nhiên tuyển thủ Argentina sau đó đã nói lời xin lỗi CLB và các cổ động viên, quay trở lại tập luyện.
    Marcos Rojo anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Estudiantes, Argentina. Anh gia nhập Sporting Lisbon hồi 2012 từ CLB Spartak Moscow. Trong 61 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Rojo ghi được 6 bàn thắng.
    Sở trường của Rojo là hậu vệ trái nhưng khi cần anh có thể chơi tốt nếu được xếp đá trung vệ. Tại World Cup 2014, cầu thủ sinh năm 1990 đã có những màn trình diễn xuất sắc. Bên cạnh đó tiền vệ Luis Nani sẽ tái hôn với đội bóng cũ Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Nani là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Lisbon trước khi được M.U mua về hồi mùa hè năm 2007 với mức giá 17 triệu bảng. Quỷ đỏ sẽ trả 75\% số tiền lương của tiền vệ 27 tuổi.
    Được biết Marcos Rojo sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong chuyến làm khách trước Sunderland tại vòng 2 Premier League cuối tuần này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chinh-thuc-don-tan-binh-hang-khung-thu-3-a47086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan