+Aa-
    Zalo

    M.U nguy khốn vì hai ngôi sao dính chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U đã phải trả một cái giá quá đắt cho chiến thắng trước Yeovil Town tại vòng 3 FA Cup khi bộ đôi hậu vệ Rafael da Silva và Luke Shaw bị dính chấn thương.

    (ĐSPL) – M.U đã phải trả một cái giá quá đắt cho chiến thắng trước Yeovil Town tại vòng 3 FA Cup khi bộ đôi hậu vệ Rafael da Silva và Luke Shaw bị dính chấn thương.
    Chỉ phải đương đầu với đối thủ chiếu dưới Yeovil Town nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal đã phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ. Hai bàn thắng của M.U được ghi do công của Herrera và Di Maria. Giành vé vào vòng 4 FA Cup theo cách vô cùng khó nhọc đã đành nhưng "Quỷ đỏ" phải trả một cái giá không hề rẻ khi Rafael da Silva và Luke Shaw dính phải chấn thương và rời sân sau hiệp đấu đầu tiên.
    Rafael da Silva trong trận gặp Yeovil Town.
    Cụ thể hậu vệ Rafael da Silva bị rạn xương gò má, trong khi đó Luke Shaw gặp vấn đề về mắt cá. Ngoài ra trung vệ Paddy McNair cũng cần quấn băng quanh đầu để thi đấu tiếp. "Rafael da Silva là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã bị rạn xương gò má nhưng vẫn cố gắng thi đấu hết hiệp 1. Nhưng tôi buộc phải thay Rafael ra sau giờ nghỉ. Luke Shaw cũng gặp rắc rối về mắt cá và không thể tiếp tục thi đấu", HLV Van Gaal chia sẻ sau trận đấu.
    Chấn thương thực sự là vấn nạn với M.U kể từ đầu mùa với rất nhiều ca khác nhau. Hiện tại những Ashley Young, Marcos Rojo, Antonio Valencia, Daley Blind và Marouane Fellaini đang phải làm bạn với phòng y tế.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-nguy-khon-vi-hai-ngoi-sao-dinh-chan-thuong-a77780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan