+Aa-
    Zalo

    M.U thua sốc Swansea, HLV Van Gaal nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận trách nhiệm của mình trong thất bại 1-2 trước Swansea đồng thời cho rằng M.U chưa có phong độ tốt nhất.

    (ĐSPL) – Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận trách nhiệm của mình trong thất bại 1-2 trước Swansea đồng thời cho rằng M.U chưa có phong độ tốt nhất.
    Bất chấp được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá cửa dưới Swansea trong trận đấu ở vòng 1 Premier League mùa giải 2004/2015 nhưng các học trò của HLV Van Gaal lại thi đấu kém xa sự mong đợi của người hâm mộ. Kiểm soát bóng nhiều hơn và không thiếu cơ hội ghi bàn song M.U vẫn phải đón nhận thất bại 1-2. Ki Sung-Yueng giúp Swansea vượt lên dẫn trước ở phút 28. Wayne Rooney đã gỡ hòa cho M.U ở đầu hiệp 2, nhưng Gylfi Sigurdsson ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Wales sau tình huống phòng ngự lỏng lẻo của hàng thủ chủ nhà.
    M.U thua sốc Swansea, HLV Van Gaal nói gì?
    M.U hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà ở mùa giải mới.
    Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thua sân nhà ở vòng mở màn giải Ngoại hạng, kể từ sau thất bại cũng với tỷ số 1-2 trước Ipswich năm 1972, đồng thời cũng là trận thua đầu tiên trước Swansea tại "thánh địa" Old Trafford. Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan không giấu nổi vẻ thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Ông nhận trách nhiệm về mình nhưng cho rằng các cầu thủ chưa có được phong độ ổn định mới là nguyên nhân dẫn đến thất bại.
    "Tôi thật sự thất vọng về kết quả trận đấu. Đó là trận thua đầu tiên ngày trên sân nhà. Chúng tôi đã không có đươcj phong độ tốt nhất. Tôi xin nhận trách nhiệm về mình," HLV Van Gaal buồn bã nói. "Công bằng mà nói, chúng tôi sở hữu nhiều cơ hội hơn Swansea, nhưng họ mới là người tận dụng tốt hơn M.U. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng nhưng kết quả diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Các cầu thủ đã  thi đấu đầy nỗ lực. Tuy nhiên, họ cũng cần phải chơi hết mình và đạt đến khả năng tối đa. Tôi sẽ có buổi nói chuyện nghiêm túc với các học trò. M.U không được phép để xảy điều tương tự, thuyền trưởng của Quỷ đỏ chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thua-soc-swansea-hlv-van-gaal-noi-gi-a46601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney lập siêu phẩm, M.U vẫn thua sốc trước Swansea

    Rooney lập siêu phẩm, M.U vẫn thua sốc trước Swansea

    (ĐSPL) - Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng M.U của HLV Van Gaal đã gây thất vọng não nề khi bị đội khách và bị đánh giá yếu hơn là Swansea đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trong ngày khai màn Premier League mùa giải mới.