+Aa-
    Zalo

    Muốn gặp lại "khổ chủ" xinh đẹp, tên trộm xe máy bị tóm gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ám ảnh trước vẻ xinh đẹp của "khổ chủ" bị mình ăn cắp xe máy, đối tượng đã hẹn gặp để trả lại giấy tờ, và hắn bị công an tóm gọn.

    (ĐSPL) - Ám ảnh trước vẻ xinh đẹp của "khổ chủ" bị mình ăn cắp xe máy, đối tượng đã hẹn gặp để trả lại giấy tờ, và hắn bị công an tóm gọn.
    Thông tin từ phía cơ quan điều tra, công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội cho biết đơn vị này vừa phá một vụ án với một mắt xích quan trọng trong đường dây trộm cắp và tiêu thụ xe máy trên địa bàn đi khu vực phía Bắc.
    Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 7h sáng 21/3, chị Phạm Ngọc Bích (SN 1984, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội) sau khi chuẩn bị tư trang đi làm buổi sáng, quay ra thì phát hiện ra chiếc xe máy Honda Lead BKS: 30 K- 2791 không cánh mà bay. Chị liền báo lên cơ quan chức năng, chưa được 2 tiếng sau thì chị nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ với nội dung: “Vô tình nhặt được giấy tờ xe của chị ở chân cầu chui, nếu chị muốn nhận lại giấy tờ thì lên Bắc Ninh để lấy lại”. Số giấy tờ trên được chị Bích để trong cốp xe máy Honda Lead bị đánh cắp. 
    Tên trộm bị bắt, khi hắn quay lại vì… khổ chủ quá xinh
    Hai đối tượng Tôn và Trường tại cơ quan điều tra.
    Theo phán đoán của các điều tra viên tại công an phường Bồ Đề thì đây rất có thể là đối tượng trộm cắp xe máy chuyên nghiệp.
    Công an phường Bồ Đề hướng dẫn chị Bích nhận lời hẹn gặp của đối tượng, đồng thời tổ chức 1 tổ công tác đã bí mật đi cùng chị Bích sang Bắc Ninh.
    Sau khi chị Bích đến địa điểm hẹn, đối tượng tiếp tục nhắn tin hướng dẫn chị Bích đi lòng vòng hơn 10 cây số, đến gần cổng một khu công nghiệp thì đối tượng này mới xuất hiện.
    Vào khoảng 11h cùng ngày, ngay khi đối tượng vừa lộ diện để đưa giấy tờ cho chị Bích, tổ công tác bí mật ngay lập tức ập đến tiến hành kiểm tra và khống chế đối tượng đưa về đồn làm rõ về nhân thân.
    Tại cơ quan điều tra công an phường Bồ Đề, ban đầu, đối tượng Nguyễn Hoàng Tôn (SN 1986, trú tại phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) quanh co chối cãi hành động trộm cắp của mình. Tôn khai tình cờ nhặt được chiếc túi xách của chị Bích ở một cầu chui gần bến xe bus. Tuy nhiên, sau đó, Tôn đã phải khai lại toàn bộ sự việc: Tối 20/3, hắn cùng 1 đối tượng nữa đến địa bàn phường Bồ Đề và ngủ ở nhà một thanh niên tạm trú ở tổ 15, phường Bồ Đề. Sau đó, hắn cùng đồng bọn đi lang thang thăm dò một số gia đình ở các tuyến phố cho đến tận buổi sáng ngày hôm sau.
    Tên trộm bị bắt, khi hắn quay lại vì… khổ chủ quá xinh
    Dụng cụ các đối tượng dùng để phá khóa xe máy.
    Sáng 21/3, hắn "tăm tia" được chiếc xe Lead của chị Bích. Sau khi chị Bích dậy mở cổng cho chồng đi làm sớm và quay vào chuẩn bị tư trang, Tôn đã làm nhiệm vụ cảnh giới còn Trường vào lấy xe ra.
    Sau khi “cuỗm” được chiếc xe máy, vì nhìn thấy hình ảnh của "khổ chủ" xinh đẹp, ham muốn thúc giục hắn phải gặp bằng được chủ xe nên đã dựng một kế hoạch chu đáo, nhưng không ngờ sự việc bị bại lộ.
    Đồng phạm với Tôn là Lương Văn Trường (SN 1980, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cũng bị bắt giữ sau 12 giờ gây án.
    Trung úy Nguyễn Anh Tuấn, cảnh sát điều tra hình sự, phường Bồ Đề, cho biết: “Tôn và Trường đều là những kẻ nghiện ma túy, chúng thường đi lang thang để trộm cắp tài sản. Kể từ đầu năm đến nay, hai đối tượng đã trộm cắp thành công 10 chiếc xe máy các loại”.
    Mỗi chiếc xe máy trộm được, chúng đem bán với giá từ 800.000 đồng đến 3 triệu đồng cho các đối tượng chuyên tháo dỡ xe, bán lẻ phụ tùng. Số tiền trên được chúng tung vào những cuộc ăn chơi, hút chích. Bình quân 2 ngày 1 lần, Tôn và Trường lại đi gây án; và ngày cao điểm, chúng liên tiếp gây ra 2 vụ trộm cắp. 
    Hiện, hai đối tượng trên đã được bàn giao cho cơ quan công an điều tra công an quận Long Biên, TP. Hà Nội tiến hành điều tra mở rộng vụ án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-gap-lai-kho-chu-xinh-dep-ten-trom-xe-may-bi-tom-gon-a28466.html
    Băng nhóm trộm cắp đường phố sa lưới

    Băng nhóm trộm cắp đường phố sa lưới

    (ĐS&PL) - Một băng nhóm trộm cắp do một nữ quái cầm đầu vừa bị sa lưới pháp luật. Thủ đoạn chúng thực hiện là dàn cảnh va chạm xe và lợi dụng sơ hở của các nạn nhân để trộm cắp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Băng nhóm trộm cắp đường phố sa lưới

    Băng nhóm trộm cắp đường phố sa lưới

    (ĐS&PL) - Một băng nhóm trộm cắp do một nữ quái cầm đầu vừa bị sa lưới pháp luật. Thủ đoạn chúng thực hiện là dàn cảnh va chạm xe và lợi dụng sơ hở của các nạn nhân để trộm cắp.