+Aa-
    Zalo

    My Demon chiếm top 1 Netflix vượt mặt Tết Ở Làng Địa Ngục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tết Ở Lạng Địa Ngục điêu đứng khi My Demon leo lên vị trí top 1 Netflix Việt Nam.

    Sự ra mắt của My Demon đã khiến bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam trụ vững ở vị trí top 1 Netflix 32 ngày lập tức rớt hạng. Khán giả cực kì ngỡ ngàng với sự soán ngôi này, bởi My Demon leo top 1 chỉ sau khoảng hơn 24 tiếng ra mắt trên nền tảng Netflix, một thành tích nhanh tới mức khó hiểu.

    Tính đến thời điểm leo top 1 Netflix Việt, My Demon mới chỉ ra mắt đến tập thứ 2. Đáng nói hơn khi nó còn leo top 4 Netflix toàn cầu, thứ hạng vượt xa hai phim Hàn hiện cũng đang phát hành song song trên Netflix là Diva Của Đảo Hoang và Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon.

    my demon chiem top 1 netflix vuot mat tet o lang dia nguc 1
    My Demon vượt Tết Ở Làng Địa Ngục để đứng top 1 Netflix Việt, điều mà Diva Của Đảo Hoang và Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon mãi không làm được.

    Sức hút của nó thật sự vượt ngoài mong đợi dù hiện tại, rating của My Demon không cao. Song song với thứ hạng cao trên nền tảng OTT là cơn sốt mà phim tạo ra trên MXH. Diện mạo quá đẹp đôi của cặp chính Song Kang - Kim Yoo Jung khiến khán giả phát cuồng. Chỉ riêng phần nhìn xuất sắc, đẹp từ diễn viên đến bối cảnh, phục trang đã là điểm khiến My Demon cực kỳ hút khách dù kịch bản không quá mới, diễn xuất còn ít nhiều gây tranh cãi.

    Khán giả lại nhớ về thành công của bộ phim King The Land hồi giữa năm nay, một tác phẩm bị chê bai kịch bản nhưng lại tạo ra cơn sốt chỉ nhờ diện mạo và chemistry bùng nổ của cặp chính. Cho đến hiện tại, My Demon có đủ cả phần nhìn và chemistry, chỉ hi vọng kịch bản của nó sẽ được triển khai tốt ở các tập sau để những con số cao cũng tỷ lệ thuận với chất lượng tác phẩm.

    my demon chiem top 1 netflix vuot mat tet o lang dia nguc 2

    Chàng ác ma của tôi (My demon) thuộc thể loại hài, lãng mạn, giả tưởng kể về cuộc hôn nhân hợp đồng giữa Do Do Hee (Kim Yoo Jung), nữ thừa kế của một gia tộc tài phiệt và Jung Koo Won (Song Kang), chàng ác ma bị mất đi sức mạnh.

    Chàng ác ma của tôi (My demon) do Kim Jang Han làm đạo diễn. Anh được biết đến qua tác phẩm Tình cờ ta gặp lại nhau (You raise me up, 2021). Biên kịch Choi Ah Il được biết đến với tác phẩm Chàng hậu (Mr. Queen, 2020).

    Phim lấy đề tài cưới trước yêu sau, xoay quanh câu chuyện về nữ tài phiệt con người và ác quỷ. Ác quỷ sẽ thực hiện những thỏa thuận nguy hiểm cho con người và giữ linh hồn họ làm tài sản thế chấp.

    Do Do Hee (Kim Yoo Jung) có tính cách kiêu ngạo và lạnh lùng, là người thừa kế tương lai của tập đoàn Mirae. Cô là người nghiện công việc và không tin tưởng bất cứ ai. Do Hee hiện tại đang là Giám đốc Điều hành của Mirae F&B nổi đình nổi đám.

    Cuộc sống của Do Hee hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp Jung Koo Won (Song Kang) khi đến nhầm địa điểm của một buổi xem mắt. Cả hai đều không có ấn tượng tốt về đối phương.

    my demon chiem top 1 netflix vuot mat tet o lang dia nguc 3
    my demon chiem top 1 netflix vuot mat tet o lang dia nguc 4
    my demon chiem top 1 netflix vuot mat tet o lang dia nguc 5
    Một số hình ảnh trong phim.

    Sau đó, họ gặp lại trong một tình huống trớ trêu. Do Hee bị một người đàn ông lạ đuổi giết, còn Koo Won lại đang tìm kiếm một người để cùng anh ký khế ước.

    Do Hee cầu xin Koo Won cứu mình, còn Koo Won muốn cô ký khế ước với anh. Ngay khoảnh khắc nguy hiểm, Koo Won bất ngờ mất đi sức mạnh, khi dấu thập (biểu tượng sức mạnh) trên tay anh bất ngờ chuyển sang tay của Do Hee. Đây cũng là lý do khiến cả hai suýt chết.

    XEM THÊM: Bắt người phụ nữ đột nhập phòng riêng, đâm thành viên Super Junior

    Từ khi gặp Do Hee, Koo Won cũng vô tình mất đi sức mạnh của mình. Một hợp đồng hôn nhân giữ Koo Won và Do Hee đã được ký kết. Koo Won phải bảo vệ cô để ngăn chặn nguy hiểm cho chính bản thân.

    Mối quan hệ của họ đi từ đối đầu tới đối tác rồi cuối cùng là đối tượng yêu đương của nhau.

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-demon-chiem-top-1-netflix-vuot-mat-tet-o-lang-dia-nguc-a601227.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan