+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Kinh hoàng kẻ bị sa thải chặt đầu đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông ở Oklahoma, Mỹ đã chặt đầu một nữ đồng nghiệp và làm bị thương một người khác sau khi bị sa thải. Được biết thủ phạm mới cải sang đạo Hồi.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông ở Oklahoma, Mỹ đã chặt đầu một nữ đồng nghiệp và làm bị thương một người khác sau khi bị sa thải. Được biết thủ phạm mới cải sang đạo Hồi.
    Theo IBT, nghi phạm được cảnh sát xác định là Alton Nolen, 30 tuổi. Nolen đã tấn công 2 phụ nữ ở nhà máy phân phối thực phẩm Vaughan Foods ở Moore, Oklahoma vào ngày 25/9  ngay sau khi bị sa thải khỏi nhà máy.
    Mỹ: Kinh hoàng kẻ bị sa thải chặt đầu đồng nghiệp

    Nghi phạm Alton Nolen, 30 tuổi trong bức ảnh chụp năm 2013.

    Nolan sau đó mang theo con dao gọt hoa quả và bắt đầu đâm túi bụi vào nạn nhân Colleen Hufford, 54 tuổi. “Nolen chính con dao này chặt đầu nạn nhân”, Trung Sĩ Jeremy Lewis thuộc Sở cảnh sát Moore cho biết. Sau đó Noel tiếp tục dùng con dao đó tấn công nạn nhân thứ hai, Traci Johnson, 43 tuổi.
    Báo cáo ban đầu của cảnh sát xác định Nolen dường như ngẫu nhiên gặp hai nạn nhân và bắt đầu tấn công họ. “Có vẻ như họ chỉ tình cờ xuất hiện trước mặt anh ta”, người phát ngôn cảnh sát cho hay.
    Trước đó, Nolen đi đến bãi đỗ xe, lái xe ra trước tòa nhà, đâm vào một xe khác. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang điều tra thân thế của Nolen sau khi các đồng nghiệp cho biết gần đây anh ta đã cải sang đạo Hồi.
    Sự việc chỉ dừng lại khi người quản lý, cũng là cảnh sát dự bị, đã cảnh cáo và bắn bị thương nghi phạm Nolen. Hiện Nolen và nạn nhân thứ hai đã được đưa vào viện và đang ở trong tình trạng ổn định.
    FBI tuyên bố sẽ tiếp tục cuộc điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-kinh-hoang-ke-bi-sa-thai-chat-dau-dong-nghiep-a52588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan