Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân mê Falcao đăng quang Hoa hậu World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cuộc thi sắc đẹp mang tên "Hoa hậu World Cup 2014" chân dài người Colombia, Daniela Ocoro Mejia đã xuất sắc giành vương miện.

    (ĐSPL) - Trong cuộc thi sắc đẹp mang tên "Hoa hậu World Cup 2014" chân dài người Colombia, Daniela Ocoro Mejia đã xuất sắc giành vương miện.
    Nhằm tạo không khí trước thềm Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khai mạc, cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu World Cup 2014" đã được tổ chức tại Đức. Đây là cuộc đọ sức của 32 người đẹp đại diện cho 32 đội bóng dự World Cup 2014 trên đất Brazil.
     Daniela Ocoro Mejia (giữa).
    Theo đó những chân dài trong độ tuổi từ 19 – 29, sinh ra tại đất nước mà họ đại diện đi thi hoặc có quốc tịch của nước đó. Với gương mặt khả ái, thân hình nuột nà, người đẹp Daniela Ocoro Mejia đến từ Colombia đã trở đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Á hậu 1 thuộc về mỹ nhân 19 tuổi Felicia Kitchings của Mỹ. Chân dài Laritza Parraga Arteaga, 20 tuổi, đại diện cho Ecuador giành Á hậu 2.
    Xem video những pha xử lý bóng hay nhất World Cup
    Được biết tân Hoa hậu World Cup 2014, Daniela Ocoro Mejia năm nay 25 tuổi, cao 1,72m, hiện theo học ngành kiến trúc ở Colombia. Người đẹp tới từ Cali này từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Năm ngoái cô xuất sắc đăng quang tại cuộc thi "Miss Mundo Colombia".
    Mỹ nhân mê Falcao đăng quang Hoa hậu World Cup 2014
    Daniela Ocoro Mejia sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và xinh đẹp.
    "Bóng đá là niềm đam mê của tôi. Tôi tin rằng đội tuyển Colombia sẽ thi đấu thăng hoa và trở thành nhà tân vô địch thế giới", Daniela chia sẻ cảm xúc sau khi giành ngôi quán quân sắc đẹp. Cô nàng cũng nhận được 3.000 euro tiền thưởng. Theo tiết lộ thần tượng của Daniela chính là chân sút sáng nhất của đội bóng quê hương, Radamel Falcao.
    Mỹ nhân mê Falcao đăng quang Hoa hậu World Cup 2014
    Daniela Ocoro Mejia là fan cuồng của Falcao.
    Tại World Cup 2014, đội tuyển Colombia của Daniela Ocoro Mejia nằm ở bảng cùng với ĐT Hy Lạp, Bờ Biển Ngà và Nhật Bản. Mới nhất đại diện Nam Mỹ đã xác nhận sẽ mất Falcao vì chấn thương.
    Xem thêm video SHB. Đà Nẵng xuất sắc hạ gục Thanh Hóa
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-me-falcao-dang-quang-hoa-hau-world-cup-2014-a35510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan