+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng ở trường học tại Los Angeles, nghi phạm là nữ sinh 12 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé gái 12 tuổi hiện đã bị giam sau khi xả súng trong trường trung học khiến ít nhất 2 học sinh bị thương, các quan chức Mỹ xác nhận với truyền thông.

    Một bé gái 12 tuổi hiện đã bị giam giữ sau khi xả súng trong trường trung học khiến ít nhất 2 học sinh bị thương, các quan chức Mỹ xác nhận với truyền thông.

    Được biết, vụ việc xảy ra ở trường trung học cơ sở Salvador Castro gần Los Angeles vào sáng hôm qua (1/2). Vào buổi chiều cùng ngày, các học sinh của trường đã được nghỉ học. Nhiệm vụ ngay lập tức của các nhà chức trách là đảm bảo an toàn cho các học sinh cũng như xác định động cơ vụ xả súng.

    Cảnh sát được điều đến hiện trường trong khi các bậc cha mẹ lo lắng đến đón con. Ảnh: Independent

    Một nữ sinh 15 tuổi cùng một nam sinh 15 tuổi đã được đưa đến trung tâm chấn thương địa phương, đội cứu hộ Los Angeles nói. Các nhà chức trách khẳng định thương tích không đe dọa đến mạng sống của họ. Nam sinh bị bắn vào đầu, sức khỏe đã ổn định trở lại sau khi rơi vào tình trạng hiểm nghèo. Trong khi đó, nữ sinh bị bắn vào cổ tay và hiện đã được cấp cứu kịp thời. Ba người khác cũng bị thương nhẹ nhưng không phải bị bắn.

    Các quan chức cho biết hiện vẫn còn quá sớm để xác định động cơ hoặc giải thích cách bé gái 12 tuổi có được một khẩu súng rồi mang vào trường học. Không rõ liệu học sinh đó cố ý bắn vào các mục tiêu cụ thể hay vô tình mất kiểm soát với vũ khí.

    "Là một cộng đồng, chúng ta phải kiểm tra xem điều gì sẽ cho đứa trẻ muốn đi học với một khẩu súng ở trong cặp", lãnh đạo cảnh sát Vivian Ekchian thuộc Hạt Los Angeles nói.

    Sau khi vụ xả súng xảy ra, nhiều bậc phụ huynh đã ngay lập tức đến tập trung tại một sân bóng để tìm hiểu thêm về những gì đã xảy ra. Các cảnh quay từ hiện trường cho thấy xe cảnh sát xung quanh khuôn viên trường và những người trẻ tuổi được đưa ra khỏi lớp học.

    "Chúng tôi biết đây là một sự kiện gây ảnh hưởng đến tất cả em học sinh, đặc biệt là những người có mặt trong lớp học", ông Steve Zipperman thuộc Sở Cảnh sát Los Angeles nói, và nói thêm rằng các chuyên gia về tâm lý sẽ sẵn sàng giúp đỡ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-o-truong-hoc-tai-los-angeles-nghi-pham-la-nu-sinh-12-tuoi-a218636.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan