+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng tại quán bar khiến 3 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Ít nhất 3 người đã thiệt mạng tại hiện trường và 3 người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra vào tối 1/4 (giờ địa phương) tại một quán bar ở thành phố Oklahoma, thủ phủ của bang cùng tên, miền Trung Tây nước Mỹ.

    Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đã triển khai ứng phó vụ xả súng tại quán bar Whiskey Barrel Saloon vào khoảng 21h ngày 1/4 giờ địa phương (9h sáng 2/4 giờ Việt Nam).

    Sở Cảnh sát thành phố Oklahoma thông báo những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện chữa trị, trong đó 1 người trong tình trạng nguy kịch và 2 người còn lại bị thương nhẹ.

    Tin cho biết nghi phạm vụ xả súng đã bị bắt giữ. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc.

    my xa sung tai quan bar khien 3 nguoi thiet mang
    Nghi phạm vụ xả súng đã bị bắt giữ. (Nguồn: kfor.com)

    Trước đó vào tối 13/2, ít nhất 3 người thiệt mạng và 5 người bị thương trong vụ xả súng tại Đại học Bang Michigan, Mỹ. Báo New York Times cho biết nghi phạm đã chết.

    Bạo lực đêm 13/2 xảy ra khoảng 14 tháng sau vụ xả súng hàng loạt chết người ngày 30/11/2021 tại Trường trung học Oxford cũng tại bang Michigan. Khi đó, một học sinh 15 tuổi đã dùng khẩu súng ngắn bán tự động bắn chết 4 bạn cùng lớp và làm bị thương 6 học sinh và 1 giáo viên.

    Theo Hãng tin AFP, các vụ xả súng ở trường học và trường đại học phổ biến một cách đáng báo động ở Mỹ. Tình trạng này cũng phản ánh làn sóng bạo lực súng đạn phức tạp tại quốc gia này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-tai-quan-bar-khien-3-nguoi-thiet-mang-a570852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan