+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng tại triển lãm xe ô tô, nhiều người thương vong

    (ĐS&PL) - Một vụ xả súng đã xảy ra ở bên ngoài khu vực triển lãm xe hơi, phía Đông Nam Arkansas (Mỹ), khiến nhiều người thương vong.

    Tối 19/3 (theo giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra bên ngoài triển lãm xe ô tô ở thị trấn Dumas, bang Arkansas (Mỹ) làm ít nhất 1 người thiệt mạng và 20 người bị thương.

    my xa sung tai trien lam xe o to khien it nhat 21 nguoi thuong vong 1
    Hiện trường một vụ xả súng.Ảnh minh họa.

    Theo Cảnh sát trưởng Dumas Keith Finch, hiện chưa rõ số trẻ em bị thương trong vụ việc này, tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của các em hiện ổn định.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cảnh sát đã được điều động đến hiện trường và ngay sau đó đã bắt giữ 1 đối tượng tình nghi để phục vụ công tác điều tra, trong khi một số đối tượng khác có liên quan được xác nhận đã bỏ trốn.

    Triển lãm ô tô trên là một sự kiện cộng đồng thường niên, được tổ chức vào mùa Xuân nhằm gây quỹ để hỗ trợ học đường. Nhà tổ chức Wallace McGehee cho biết sự kiện này thường diễn ra bình thường, không bạo lực trong suốt 16 năm qua. "Những gì xảy ra là một thảm kịch... Chúng tôi muốn mọi người mạnh mẽ và cùng vượt qua điều này", ông nói.

    Ông Chris Jones, một đảng viên của Đảng Dân chủ đang tranh cử thống đốc Arkansas, viết trên Twitter rằng ông đã tham dự sự kiện này trước đó một hôm. "Tôi vô cùng đau buồn và thực sự tức giận trước thảm kịch này", ông Jones cho biết. 

    Cơ quan chức năng của Arkansas đang điều tra nguyên nhân vụ xả súng.

    Các vụ xả súng thường xuyên xảy ra tại Mỹ. Theo một số nghiên cứu, Mỹ có số vụ xả súng hàng loạt lớn hơn bất kỳ nước nào khác trên thế giới

    Mới đây nhất, vào cuối tháng 2, một vụ xả súng kinh hoàng khác đã tại thành phố Sacramento (tiểu bang California) của Mỹ khiến nhiều người thiệt mạng.

    Theo báo Los Angeles Times, cảnh sát thành phố Sacramento xác nhận vụ xả súng xảy ra gần một nhà thờ của thành phố khiến ít nhất 5 người thiệt mạng, bao gồm cả nghi phạm và 3 trẻ em (tất cả đều dưới 15 tuổi).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-tai-trien-lam-xe-o-to-nhieu-nguoi-thuong-vong-a531667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan