+Aa-
    Zalo

    Myra Trần nhiều lần rơi lệ trong 8 năm theo đuổi ước mơ ca sĩ

    (ĐS&PL) - Sau sự thành công của "Lady Mây" trong “The Mask Singer Vietnam”, Myra Trần đã quay trở lại trong “La Cà Hát Ca” với hình ảnh một cô nàng ca sĩ gen Z giàu năng lượng.

    Đà Lạt chào đón buổi văn nghệ La Cà Hát Ca bằng một cơn mưa lớn khiến cả ekip và các thành viên sốt ruột lo lắng. Tuy nhiên, những trái tim rực cháy của các bạn sinh viên trường Đại học Đà Lạt luôn sẵn sàng hòa nhịp cùng nghệ sĩ.

    Ở một sân khấu gần gũi như La Cà Hát Ca, các thành viên cùng khách mời có thể thoải mái chuyện trò, biểu diễn hay trao nhau những các ôm thắm thiết lan tỏa một bầu khí ấm áp dù trời mưa tầm tã. 

    Trong suốt hành trình tại Đà Lạt, chuyến đi thanh xuân của chương trình La Cà Hát Ca đã gắn kết trái tim của 5 thành viên: ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Jun Phạm và Trung Quân, bằng những câu chuyện, những cảm xúc chân thành về những điều đã trải qua. 

    myra tran chia se ve chuyen lam nghe trong lan dau tham gia chuong trinh thuc te 1
    myra tran chia se ve chuyen lam nghe trong lan dau tham gia chuong trinh thuc te 3
    Myra Trần tại "La Cà Hát Ca".

    Tại đây, ca sĩ Myra Trần đã chia sẻ về chuyện làm nghề trong lần đầu tham gia chương trình thực tế khiến khán giả không khỏi xúc động.

    Theo đó, trong suốt 8 năm theo đuổi mơ ước, nữ ca sĩ không ít lần rơi lệ vì nỗi cô đơn bủa vây, nhưng khi lên sân khấu vẫn phải gạt bỏ cảm xúc và cháy hết mình. Đối với Myra sự cô đơn là một phần của đời nghệ sĩ. “Làm nghệ sỹ ít nhiều gì cũng phải buồn”, Myra chia sẻ thêm. 

    Sau sự thành công của "Lady Mây" trong The Mask Singer Vietnam, Myra Trần lần này quay trở lại trong La Cà Hát Ca với hình ảnh một cô nàng ca sĩ gen Z giàu năng lượng cùng với giọng ca đầy nội lực. Sự hồn nhiên của Myra Trần phần nào khiến người xem cảm thấy nhẹ nhàng thư thái.

    myra tran chia se ve chuyen lam nghe trong lan dau tham gia chuong trinh thuc te 2
    Ca sĩ Myra Trần.

    Tại sân khấu La Cà Hát Ca, "bé Út" đã có màn tái hiện lại ca khúc “30 Ngày Yêu” nổi đình đám những năm 2010, chất giọng dày vang và rộng của Myra Trần cộng hưởng với bản phối đậm chất Rock bài hit như được sống lại, hoàn toàn có thể công nhận đây là phiên bản được cover hay nhất. 

    Bên cạnh Myra Trần, tại La Cà Hát Ca còn có sự chia sẻ, trải lòng của ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Jun Phạm và Trung Quân khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Tiết mục cuối cùng là "Bài ca tuổi trẻ", một sự kết hợp tốp ca đặc biệt của những nghệ sĩ La Cà Hát Ca và các bạn sinh viên, các thành viên tận tình hướng dẫn, cỗ vũ và các bạn sinh viên cũng đáp lại bằng một tiết mục vô cùng tuyệt vời. 

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/myra-tran-chia-se-ve-chuyen-lam-nghe-trong-lan-dau-tham-gia-chuong-trinh-thuc-te-a581833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan