+Aa-
    Zalo

    Myra Trần lên tiếng về việc bị chê giọng hát xuống cấp

    (ĐS&PL) - Myra Trần cho biết cô bị bệnh suốt 2 tuần qua. Nữ ca sĩ bị cảm cúm, ho có đờm do thay đổi thời tiết, nên giọng hát bị ảnh hưởng.

    Mới đây, đoạn video ghi lại phần trình diễn Anh chưa thương em đến vậy đâu của Myra Trần trong một đêm nhạc ở TP.HCM lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn video vấp phải ý kiến trái chiều vì nhiều khán giả cho rằng giọng hát của quán quân "Nhân tố bí ẩn" đã xuống cấp. Khi lên cao, giọng của nữ ca sĩ lộ sự chênh, phô, xử lý nốt thiếu tròn trịa.

    lady may noi ve viec giong hat bi che xuong cap sau ca si mat na dspl
    Myra Trần ngày càng nổi tiếng sau cuộc thi The Masked Singer Việt Nam.

    Chia sẻ trên Tạp chí Tri thức trực tuyến, Myra Trần cho biết cô bị bệnh nhiều ngày qua. Cụ thể, nữ ca sĩ bị cảm cúm, ho có đờm do thay đổi thời tiết. Trong 3 tuần vừa rồi, cô liên tục di chuyển giữa Việt Nam, Mỹ và Australia để biểu diễn. Myra Trần cho biết đã gặp bác sĩ để được kê đơn thuốc. Hiện sức khỏe của nữ ca sĩ đã ổn định hơn.

    "Còn về chuyện xuống giọng hay không thì mong mọi người hãy chờ thêm 1 vài ngày nữa, tôi hứa sẽ không làm mọi người thất vọng. Tôi nghĩ khi mình đã chọn theo con đường này thì phải biết chấp nhận và cố gắng làm sao để giữ sức khỏe. Thú thật bây giờ sức khỏe của tôi tốt hơn và hồi phục cũng nhanh hơn ngày xưa rất nhiều. Với lịch diễn này mà không có chế độ ăn uống, tập luyện đúng cách thì rất dễ đổ bệnh", Myra Trần cho biết.

    Myra Trần (Trần Minh Như, sinh năm 1999). Cô Từng đoạt cúp Quán quân X-Factor 2016 khi chỉ vừa 17 tuổi, Myra Trần được nhận định là "ngôi sao tiềm năng" của làng nhạc Việt.

    Năm 2019, Myra Trần tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện ở American Idol 2019 với tiết mục One Night Only và được giám khảo Katy Perry khen ngợi.

    nhung dieu it biet ve myra tran lady may cua ca si mat na dspl
    "Lady Mây" Myra Trần.

    Thời điểm The Masked Singer Việt Nam "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình và các nền tảng mạng xã hội (MXH), bên cạnh cái tên O Sen hay Phượng Hoàng Lửa thì Lady Mây cũng là giọng ca nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Sau đêm All-Star Concert của Ca Sĩ Mặt Nạ khép lại, "Lady Mây" Myra Trần đã nhận được giải 3 chung cuộc xếp sau diva Hà Trần (Phượng Hoàng Lửa) và thạc sĩ - ca sĩ Ngọc Mai (O Sen).

    Sau chương trình, Myra Trần nhanh chóng trở thành tên tuổi nổi bật trong làng nhạc Việt. Theo nữ ca sĩ, so với thời điểm giành ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn 2016, điều khiến nữ ca sĩ mãi “giậm chân tại chỗ” và không thể bật lên giữa thị trường âm nhạc chính là chưa tìm ra cái sai của mình.

    Nhìn lại hành trình theo đuổi ước mơ, Myra Trần tâm sự đã có lúc cô muốn từ bỏ nhưng vì niềm đam mê với âm nhạc và tình yêu của khán giả đã giúp nữ ca sĩ tiếp tục cố gắng.

    “Tôi cảm thấy khi mình đứng trên sân khấu, đó là giây phút tôi được là chính tôi. Nó khiến tôi yêu công việc này và có thể làm mà không cảm thấy mệt mỏi. Chỉ cần tin vào bản thân, đầu tư mồ hôi, nước mắt thì kết quả sẽ xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra", nữ ca sĩ bộc bạch.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/myra-tran-len-tieng-ve-viec-bi-che-giong-hat-xuong-cap-a568997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan