+Aa-
    Zalo

    Năm 2017, sàn tiền ảo Coinbase kiếm hơn 1 tỷ USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo trang công nghệ Recode, các sàn tiền ảo kiếm tiền từ khối lượng giao dịch khi các đồng tiền ảo được sang tay giữa các nhà đầu tư.

    Theo trang công nghệ Recode, các sàn tiền ảo kiếm tiền từ khối lượng giao dịch khi các đồng tiền ảo được sang tay giữa các nhà đầu tư.

    Coinbase - một trong những sàn giao dịch lớn nhất thế giới của tiền ảo Bitcoin, Ethereum, và Llitecoin được thống kê là có doanh thu hơn 1 tỷ USD trong năm 2017 nhờ lượng giao dịch bùng nổ.

    Trên toàn thị trường, khối lượng giao dịch duy trì ổn định ở mức trên 25 tỷ USD/ngày kể từ cuối tháng 11 năm ngoái khi tiền ảo nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư phố Wall cũng như các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

    Sàn giao dịch tiền ảo Coinbase kiếm được 1 tỷ USD vào năm 2017. Ảnh: Bloomberg

    "Giá trị công ty này đã tăng ít nhất gấp đôi kể từ định giá 1,6 tỷ USD hồi tháng 8 năm ngoái" - Tờ Recode cho biết.

    Ngoài ra, Coinbase đã chỉ dự báo đạt doanh thu khoảng 600 triệu USD tính tới 30/9, nhưng sự bùng nổ của đồng Bitcoin trong khoảng giữa lễ Tạ ơn và Giáng sinh năm ngoái đã đẩy doanh thu của sàn này vượt 1 tỷ USD.

    Những nhà đầu tư mới là một trong những nhân tố thúc đẩy sự tăng trưởng "điên cuồng" của thị trường tiền ảo năm ngoái. Theo nguồn tin của Business Insider, sàn tiền ảo Kraken có thêm khoảng 50.000 người dùng mới mỗi ngày vào cuối năm 2017.

    Qua kỷ nghỉ Lễ Tạ Ơn, Coinbase đã có thêm 100.000 người dùng mới trong chỉ 3 ngày. Một vài sàn giao dịch đã phải ngừng thêm người dùng mới để tránh quá tải.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2017-san-tien-ao-coinbase-kiem-hon-1-ty-usd-a217372.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan