+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên Squid Game nhận giải thưởng Quả cầu vàng 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên O Yeong-su của Squid Game giành giải Quả cầu vàng đầu tiên ở tuổi 77 nhờ gây ấn tượng qua vai người chơi 001 trong bộ phim truyền hình ăn khách của Netflix.

    Ngôi sao của Squid Game O Yeong-su đã giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng truyền hình tại giải thưởng Quả cầu vàng 2022 cho vai diễn trong bộ phim ăn khách của Netflix.

    Nam diễn viên 77 tuổi người Hàn Quốc, người chưa từng đoạt Quả cầu vàng trước đây, đã giành giải thưởng năm nay cho vai diễn Oh II-nam, còn được gọi là người quản trò hoặc người chơi 001 trong Squid Game. 

    O Yeong-su là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử Quả cầu vàng giành được giải thưởng và đánh bại những tên tuổi như Billy Crudup (The Morning Show), Kieran Culkin (Succession), Mark Duplass (The Morning Show) và Brett Goldstein (Ted Lasso).

    nam dien vien squid game nhan giai thuong qua cau vang 2022 1
    O Yeong-su đã giành được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong lĩnh vực truyền hình tại Quả cầu vàng 2022 cho vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách của Netflix. 

    Chiến thắng của nam diễn viên đã được công bố tại một buổi lễ riêng ở Los Angeles vào ngày 10/1 (giờ địa phương), sau khi lễ trao giải trực tiếp năm nay bị hủy bỏ do phản ứng dữ dội của khán giả về sự thiếu đa dạng trong các đề cử.

    O Yeong-su bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với tư cách là diễn viên sân khấu, anh đã xuất hiện trong hơn 200 tác phẩm sân khấu từ năm 1967 trước khi chuyển sang mảng điện ảnh và truyền hình.

    Kể từ khi phát sóng vào tháng 9/2021, Squid Game đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất của Netflix tại 94 quốc gia, với 142 triệu hộ gia đình theo dõi.

    Vào tháng 10, O Yeong-su tiết lộ cuộc sống của ông đã thay đổi nhiều như thế nào kể từ khi Squid Game ra mắt. "Tôi cảm thấy như mình đang bay lơ lửng trên không trung", Soompi dẫn lời chia sẻ của nam diễn viên với đài MBC.

    nam dien vien squid game nhan giai thuong qua cau vang 2022 2
    Nam diễn viên Lee Jung-jae (giữa) cũng được đề cử tại Quả cầu vàng năm nay. 

    Squid Game xoay quanh một cuộc thi trong đó tất cả 456 người chơi đều đang gặp những vấn đề lớn về tài chính. Họ liều mạng chơi một loạt trò chơi trẻ em chết người để có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt trị giá hàng triệu USD.

    Tiêu đề Squid Game của bộ phim được lấy từ một trò chơi trẻ em có tên tương tự của Hàn Quốc. Squid Game đã được đề cử cho hạng mục Phim truyền hình hay nhất tại Quả cầu vàng năm nay.

    Nam diễn viên chính Lee Jung-jae của bộ phim cũng được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập nhưng đáng tiếc đã đứng sau Jeremy Strong của Succession.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Ảnh: Netflix 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-squid-game-nhan-giai-thuong-qua-cau-vang-2022-a525273.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan