+Aa-
    Zalo

    V (BTS) lộ diện bên nam chính Squid Game, fan hâm mộ tò mò về phần 2 của phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các ngôi sao toàn cầu Lee Jung Jae và V (BTS) đã có cuộc gặp gỡ và chia sẻ một bức ảnh chụp chung khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

    Sau khi tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, nam diễn viên Lee Jung Jae đã mở tài khoản Instagram cá nhân của mình vào tháng 10, qua đó anh ấy đã chia sẻ nhiều bức ảnh với những người nổi tiếng khác như: Leonardo DiCaprio, Elle Fanning, Eva Chow và Jennie (BLACKPINK), trang Soompi đưa tin. 

    Vào ngày 27/12 (giờ địa phương), Lee Jung-jae đã đăng tải một bức ảnh anh chụp cùng V (BTS). Cả hai tạo dáng cùng nhau trong trang phục thoải mái với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của họ.

    v bts lo dien ben nam chinh squid game fan ham mo to mo ve phan 2 cua phim1 copy
    V (BTS) chụp ảnh cùng nam diễn viên Lee Jung-jae. Ảnh: Instagram from_jjlee.

    Ở dưới phần bình luận, người hâm mộ đưa ra những dự đoán xem liệu V có góp mặt trong phần 2 của Squid Game hay không. "Hãy tưởng tượng Taehyung (tên thật của V) là nhân vật của Squid Game", một người hâm mộ bình luận. Một người khác cũng viết: "V sẽ có mặt trong Squid Game 2."

    Trước đó, đạo diễn Hwang Dong-hyuk của Squid Game đã lên tiếng về phần 2 của phim. Hãng tin AP dẫn lời ông cho biết: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu và tình yêu của khán giả cho mùa thứ 2 của phim.

    Nó đang ở trong đầu tôi ngay bây giờ. Tôi hiện đang trong quá trình lập kế hoạch cho phần 2. Nhưng tôi nghĩ còn quá sớm để nói về nội dung phim cũng như thời gian chiếu. Vì vậy, tôi sẽ hứa với các bạn điều này, Gi-hun sẽ trở lại và anh ấy sẽ làm điều gì đó cho thế giới".

    v bts lo dien ben nam chinh squid game fan ham mo to mo ve phan 2 cua phim2 copy
    Đạo diễn Hwang Dong-hyuk.

    Mặc dù là thành viên nhóm nhạc BTS, V trước đó đã góp mặt với vai Seok Han-sung trong bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc Hwarang: The Poet Warrior Youth (2016). Bộ phim còn có sự tham gia của Park Seo-joon, Park Hyung-sik, Go A-ra và những diễn viên khác.

    Gần đây, V đã góp giọng cho ca khúc nhạc phim Christmas Tree của My Beloved Summer. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sự tham gia của bạn thân ngoài đời của V, nam diễn viên Choi Woo-shik và diễn viên Kim Da-mi.

    Gần đây, BTS đã giành được giải thưởng Bài hát của năm cho ca khúc “Butter” tại Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á năm 2021, trong khi Lee Jung-jae giành giải Nam diễn viên của năm.

    Bên cạnh đó, Lee Jung-jae đã trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được đề cử tại Giải thưởng Phim độc lập Gotham, Giải thưởng Critics ’Choice và Giải thưởng Quả cầu vàng. Trong khi đó, BTS đã được đề cử Giải Grammy 2022 cho Màn trình diễn nhạc Pop theo nhóm/ cặp xuất sắc nhất.

    Bích Thảo(Theo Soompi, Hindustan Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/v-bts-lo-dien-ben-nam-chinh-squid-game-fan-ham-mo-to-mo-ve-phan-2-cua-phim-a523872.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan