+Aa-
    Zalo

    Nam Em có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM theo giấy triệu tập

    (ĐS&PL) - Nam Em đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ngày 9/4 theo giấy triệu tập.

    Sáng 9/4, Nam Em cùng quản lý Bùi Hữu Cường đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM theo giấy triệu tập. Nguyên nhân liên quan về việc Nam Em đã có những phát ngôn và hành vi được đánh giá là gây ảnh hưởng độc hại đến người xem trên mạng xã hội. Được biết, Nam Em và bạn trai kiêm quản lý đã di chuyển từ Đà Lạt đến TP.HCM theo đúng lịch hẹn của cơ quan chức năng. 

    Cần nhắc, Nam Em đã bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 37,5 triệu đồng vào ngày 1/3. Sở Thông tin và Truyền thông khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định.

    Thời gian qua, Nam Em từng bị công chúng phản ánh về hành vi leo trèo trên ban công trên livestream vào khuya 16/3. Điều này được cho là hành động độc hại, gây ảnh hưởng lớn đến người theo dõi. 

    Nam Em đã có mặt tại TP.HCM. Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần 2. Ảnh: Saostar.

    Nam Em đã có mặt tại TP.HCM. Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần 2. Ảnh: Saostar.

    Rất nhiều khán giả đã phản ứng về hành vi leo ra ban công của Nam Em. Họ đã nhận xét nội dung livestream của Nam Em gây độc hại cho người xem. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn gửi thư về BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long để đòi tước vương miện của Nam Em.

    Cũng vào sáng nay, 9/4, trên trang cá nhân, Nam Em đã có những chia sẻ đáng chú ý nhằm gửi "những ai còn ở lại với tôi đến thời điểm này" sau khi việc bản thân bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM mời lên làm việc lần 2 .

    Theo đó, Nam Em nói với người hâm mộ: "Tôi biết các bạn rất mệt mỏi và lo lắng cho tôi trong suốt thời gian vừa qua nhưng cũng đừng vì thế mà ảnh hưởng tới sức khoẻ.

    Hãy yêu thương bản thân mình nhiều nhất có thể. Chăm sóc sức khoẻ tinh thần đầy trọn vẹn. Tìm kiếm hạnh phúc từ chính nội tâm của chính mình".

    Nam Em.

    Nam Em.

    Bên cạnh đó, người đẹp gốc Đồng bằng Sông Cửu Long cũng nghĩ rằng: "Có lẽ chúng ta đi tới đây cũng nên nói lời chia tay. Vì tôi không muốn các bạn mất thời gian với tôi nữa. Hãy chọn một idol khác tốt hơn tôi, nhiều năng lượng tích cực hơn tôi".

    "Chuyến xe này tôi không muốn các bạn đi chung nữa… Khi nào trời quang mây tạnh nếu còn hữu duyên chúng ta hãy gặp lại. Tạm biệt các bạn. Tạm biệt Nam Em. Bình an nhé. Mọi phiền lo dang dở rồi sẽ hoá tan thành mây", Nam Em bày tỏ.

    Người đẹp nói thêm rằng, cô mong muốn sau này khi bản thân trở lại với năng lượng tích cực hơn, sẽ có dịp tái ngộ khán giả của mình.

    Sau ồn ào phát ngôn mất kiểm soát, Nam Em không còn đi hát. Hầu hết các chương trình đều không mời người đẹp này vì dính thị phi.

    Đến cả việc livestream hát như thời điểm trước đây, Nam Em cũng khó thực hiện, lý do là bởi sau khi chuyển nhà từ TP.HCM lên Đà Lạt, cô không có đầy đủ thiết bị âm thanh để ca hát.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-co-mat-tai-so-thong-tin-va-truyen-thong-tp-hcm-theo-giay-trieu-tap-a411978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan