+Aa-
    Zalo

    Nam giám khảo casting bí ẩn tại Rap Việt Mùa 3 (2023) gọi tên Karik

    (ĐS&PL) - Sau thời gian gây sốt cực mạnh tại casting Rap Việt Mùa 3 (2023) ở TP.HCM, nam giám khảo casting bí ẩn cuối cùng đã lộ diện khiến ai cũng bất ngờ.

    Vừa cập bến Hà Nội, casting Rap Việt Mùa 3 (2023) đã khiến mọi người phải trầm trồ khi nhân vật giám khảo casting bí ẩn đã có màn lộ diện thân phận cực choáng. Nhân vật đeo khẩu trang, kính đen và trùm đầu xuyên suốt 2 ngày casting tại TP.HCM khiến dân tình phải “đau đầu” suy đoán đó chính là Karik.

    Trước màn comeback quá gắt này của Karik, nhiều fan chắn chắc ngỡ ngàng không ngớt. Đây sẽ là tin vui cực lớn cho các thí sinh lẫn các fan của chương trình khi bộ 3: Suboi, JustaTee và Karik đã cùng nhau hội ngộ tại Rap Việt Mùa 3 (2023).

    nam giam khao casting bi an tai rap viet mua 3 2023 goi ten karik1
    Từ phải qua: JustaTee, Karik, Suboi trong buổi casting đầu tiên ở Hà Nội - Nguồn: BTC.

    Sự xuất hiện của nam rapper ở sự kiện casting Rap Việt Mùa 3 (2023) lần này khiến fan thở phào nhẹ nhỏm vì sẽ được tiếp tục được thấy anh góp mặt tại chương trình. Là người nhận được sự yêu mến mạnh mẽ của rất đông khán giả, Karik không chỉ chinh phục người hâm mộ bởi sự hài hước đáng yêu khi ngồi ghế HLV, mà anh còn thể hiện rất tốt khả năng dẫn dắt cực tài tình khi đưa G.Ducky trở thành Á Quân mùa 1 và Seachains chạm tay đến ngôi vị Quán Quân mùa 2. Với màn comeback lần này, Karik càng khiến người hâm mộ hiếu kì và đặt nhiều kỳ vọng vào những gì anh sẽ mang đến cho sàn đấu Rap Việt năm nay.

    Tại Hà Nội, không khí ngày đầu casting nóng không kém TP.HCM. Nhiều bạn trẻ ở khu vực miền Bắc đã có mặt tại điểm casting từ sớm để chờ đợi lấy số báo danh.

    Có thể thấy sân chơi Rap Việt không chỉ là nơi để các thí sinh tìm đến tranh tài thể hiện tài năng, màu sắc âm nhạc, mà còn là địa chỉ tin cậy giúp các bạn trẻ yêu rap có cơ hội gặp gỡ và học hỏi nhiều điều mới mẻ. Hàng dài thí sinh đang vô cùng hứng khởi và sẵn sàng đốt cháy sâu khấu chương trình để chinh phục giám khảo casting năm nay.

    nam giam khao casting bi an tai rap viet mua 3 2023 goi ten karik3
    BTC chính thức công bố danh tính vị giám khảo bí ẩn chính là Karik.

    Rap Việt Mùa 3 (2023) hiện đang tổ chức casting tại Hà Nội trong 2 ngày 6 và 7/4. Sự kiện hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút nhiều thí sinh tiềm năng và đình đám tại khu vực miền Bắc.

    Liên tiếp 2 năm 2021 và 2022, chương trình Rap Việt của Vie Channel đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang Rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Rap Việt - Mùa 1 và Mùa 2 đã thu hút đến 3,5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap suốt 2 năm liền.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-giam-khao-casting-bi-an-tai-rap-viet-mua-3-2023-goi-ten-karik-a571366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Casting Rap Việt mùa 3 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào đầu tháng 4/2023, các vị trí huấn luyện viên và giám khảo chưa được nhà sản xuất tiết lộ.