+Aa-
    Zalo

    Wowy xác nhận không ngồi vị trí huấn luyện viên Rap Việt mùa 3

    (ĐS&PL) - Wowy xác nhận không tham gia vai trò Huấn luyện viên ở Rap Việt mùa 3, đồng thời gửi lời chúc tới các thí sinh và chương trình.

    Tối 22/3, rapper Wowy đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân, xác nhận việc bản thân không tham gia vai trò huấn luyện viên Rap Việt mùa 3.

    "Trong 2 mùa vừa qua, Wowy rất vui vì đó là một hành trình đầy tươi đẹp và thành công. Đội Wowy giành được quán quân và á quân cho hai mùa phát sóng, bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực rất lớn. Dù không ngồi ghế HLV mùa 3, không chính thức tìm kiếm những gương mặt tài năng cho mùa mới, Wowy vẫn luôn ở đây, tiếp tục cống hiến cho rap Việt nói chung", nam rapper chia sẻ.

    rap viet khoi dong mua 3 wowy xac nhan khong tham gia dspl

    Rapper Wowy xác nhận bản thân không tham gia vai trò huấn luyện viên Rap Việt mùa 3.

    Đồng thời, Wowy cũng gửi lời chúc tới các thí sinh cũng như chương trình Rap Việt mùa 3 sắp diễn ra. Nam rapper cho rằng chương trình Rap Việt là một trong những bệ phóng cực mạnh thúc đẩy sự tập trung và cố gắng cao độ một cách chuyên nghiệp cho từng cá nhân thí sinh đến tham gia và nam rapper mong các thí sinh hãy cống hiến hết mình để bản thân không phải hối tiếc.

    "Các em hãy cho phép mình được nhìn một thế giới quan rộng mở hơn, khả năng làm việc cao độ hơn những gì mà các em đã từng.

    Nếu có vinh danh hay dừng lại thì luôn biết mình là ai, nơi mình đến là loại âm nhạc gì, hành trình này chỉ mới bắt đầu, hành trình cuộc sống còn rất rộng và xa nên đừng chủ quan hay bi quan với mọi thứ.

    Điều quan trọng là tin bản thân, biết thấu hiểu và yêu thương nhau, xét cho cùng chúng ta là những người con của Rap Việt chung, tôn trọng học hỏi tôn vinh nhau phát triển. Chúc tất cả thí sinh Rap Việt mùa 3 tỏa sáng, chúc chương trình Rap Việt mùa 3 thật thành công", nam Rapper bày tỏ.

    Trải qua hai mùa Rap Việt, Wowy khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ nhạc rap Việt Nam nói chung và chương trình nói riêng. Nam rapper từng chia sẻ mục tiêu của anh khi đến với chương trình là giúp đỡ, nâng tầm các tài năng trẻ cũng như phát hiện tiềm năng còn ẩn giấu ở những cá nhân bị cho là underdog (người yếu thế, ở chiếu dưới).

    Theo thông tin mới nhất, Rap Việt – Mùa 3 sẽ tiến hành casting trực tiếp tại 2 thành phố lớn là TP.HCM (vào ngày 3- 4/4 tại Club 11:11 - 134 Nguyễn Thái Học, quận ) và Hà Nội (vào ngày 6- 7/4 tại Done Lougne Tầng 3 - Hàng Da). Hiện tại, dàn HLV, giám khảo của Rap Việt mùa 3 vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

    Trước đó, Rap Việt - Mùa 1 và Mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap suốt 2 năm liền. Với sức nóng cực mạnh của chương trình, màn comeback lần này của Rap Việt khiến người hâm mộ vô cùng háo hức, trông chờ.  

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wowy-xac-nhan-khong-ngoi-vi-tri-huan-luyen-vien-rap-viet-mua-3-a569715.html
    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Casting Rap Việt mùa 3 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào đầu tháng 4/2023, các vị trí huấn luyện viên và giám khảo chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Rap Việt chính thức trở lại mùa 3

    Casting Rap Việt mùa 3 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào đầu tháng 4/2023, các vị trí huấn luyện viên và giám khảo chưa được nhà sản xuất tiết lộ.