+Aa-
    Zalo

    Nam phát thanh viên Nga mặc váy đi làm mừng đội nhà vào Tứ kết World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam phát thanh viên Nga Aleksandr Sofronov không ngần ngại mặc váy đi làm vì lời hứa trước đó về việc ĐT Nga giành vé vào Tứ kết World Cup 2018.

    Nam phát thanh viên Nga Aleksandr Sofronov không ngần ngại mặc váy đi làm vì lời hứa trước đó về việc ĐT Nga giành vé vào Tứ kết World Cup 2018.

    CĐV Nga mặc váy đi làm mừng đội nhà vào Tứ kết World Cup 2018.

    ĐT Nga đã làm nức lòng người hâm mộ của họ sau khi giành chiến thắng nghẹt thở trước Tây Ban Nha để giành vé vào Tứ kết World Cup 2018.

    Kiểm soát bóng 74%, thực hiện 1.029 đường chuyền chính xác sau 120 phút, 25 cú dứt điểm, những số liệu thống kê vượt trội, nhưng thực tế là Tây Ban Nha không biết làm gì trước đội hình giữ cự ly tốt của Nga.

    Thi đấu bất lực, Tây Ban Nha càng chịu thêm áp lực tâm lý khi thời gian trôi qua. Kết quả, đội bóng xứ bò tót nhận thất bại trên loạt “đấu súng”, khi Koke và Iago Aspas lộ rõ tâm lý không vững.

    Thủ môn Igor Akinfeev trở thành người hùng của đội tuyển Nga khi cản phá thành công hai cú sút của đối thủ. Đội chủ nhà giành chiến thắng 4-3 ở loạt luân lưu và giành quyền vào Tứ kết World Cup 2018.

    Trước khi vòng chung kết World Cup 2018, phần đông CĐV Nga không tin vào việc đội tuyển của họ sẽ đi sâu tại giải đấu, thậm chí việc Nga vượt qua vòng bảng cũng đã được coi là hoàn thành tốt mục tiêu. Vậy nhưng, việc họ kiên cường đánh bại một đội bóng lớn như Tây Ban Nha đã khiến người hâm mộ Nga thực sự phấn khích và thêm tin tưởng vào các cầu thủ của mình.

    Sau chiến thắng của đội tuyển Nga, phát thanh viên Aleksandr Sofronov tuyên bố anh sẽ mặc váy đi làm để ăn mừng chiến thắng tuyệt vời mà các cầu thủ của đội chủ nhà mang lại.

    Anh Aleksandr Sofronov hiện đang công tác tại đài phát thanh Sport FM có trụ sở tại thủ đô Matxcơva, Nga. Chương trình phát thanh của Sport FM được truyền hình trực tiếp và hình ảnh phát thanh viên Sofronov mặc chiếc váy màu hồng được rất nhiều khán giả nhìn thấy.

    Anh chàng suy tư về trang phục tiếp theo nếu như Nga đánh bại Croatia trong trận đối đầu sắp tới.

    Anh Sofronov hoàn toàn tự tin xuất hiện với chiếc váy màu hồng kem, đi giày thể thao và chia sẻ về cảm xúc hạnh phúc của mình khi chứng kiến Nga giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não.

    Aleksandr Sofronov cho biết anh đang cân nhắc xem sẽ thực hiện điều gì tiếp theo nếu Nga thắng Croatia tại Sochi trong trận tứ kết ngày 7/7 khi đăng bức ảnh mặc váy ngồi trầm ngâm suy nghĩ lên trang Instragram cá nhân với dòng chú thích: “Liệu Nga có vượt qua Croatia trong trận Tứ kết tại Sochi vào thứ Bảy tới hay không?”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-phat-thanh-vien-nga-mac-vay-di-lam-mung-doi-nha-vao-tu-ket-world-cup-2018-a235120.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan