+Aa-
    Zalo

    Nam sinh gây bão mạng nhờ sở hữu body săn chắc cùng góc mặt "thần thánh" cực kỳ hút hồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây ít ngày, trên một trang mạng xã hội đã đăng tải về một nam sinh với vẻ ngoài điển trai khiến hội chị em ngay lập tức xôn xao tìm kiếm danh tính.

    Cách đây ít ngày, trên một trang mạng xã hội chuyên chia sẻ hình ảnh những chàng trai "cực phẩm" đã đăng tải về một nam sinh với vẻ ngoài điển trai khiến hội chị em ngay lập tức xôn xao tìm kiếm danh tính.

    Gương mặt không góc chết của nam sinh Trần Nguyên Trí. 

    Được biết, chàng trai đang gây bão trên mạng xã hội này tên thật là Trần Nguyên Trí, sinh năm 2002, đến từ Đồng Nai.

    Sở hữu gương mặt không góc chết, sống mũi cao, ánh mắt sắc lẹm cùng góc nghiêng thần thánh toát lên vẻ nam tính, những bức ảnh cận mặt giúp Nguyên Trí mang vẻ điển trai như tài tử Hong Kong. Đặc biệt, nam sinh này còn sở hữu body săn chắc cùng chiều cao như người mẫu, dễ dàng cuốn hút bất kì ai đối điện.

    Không chỉ sở hữu góc nghiêng thần thánh, chàng trai này còn sở hữu body săn chắc khiến hội chị em xuýt xoa.

    Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh về nam sinh này mau chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, bên cạnh lượt hàng ngàn lượt like, chia sẻ thì rất nhiều lời khen đã được dành cho chành trai này về vẻ đẹp vừa nam tính, vừa mang nét tài tử như các nam diễn viên Hong Kong.

    Tài khoản N.D bình luận: "Bạn này nhìn cứ thấy giông giống ca sĩ hay diễn viên nào ngày xưa ấy, nhìn hút mắt cực kì luôn."

    "Đẹp trai còn nam tính, nhưng chỉ tiếc là hoa đã có chủ rồi.", bạn M.M chia sẻ.

    Bạn K.T cho hay: "Từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi Đồng Nai cũng không quá xa nên chỉ cần bạn gật đầu là mình lên xe liền."

    Trước đó, nam sinh Nguyễn Văn Duy (sinh năm 2002, Hà Nội) "gây thương nhớ" cho hội chị em với khoảnh khắc check-in trong trang phục dân tộc. 10X là học sinh trường THPT Thường Tín, Hà Nội. Sở hữu gương mặt sáng cùng chiều cao 1,80 m, ngoài thời gian học ở trường, nam sinh 17 tuổi làm mẫu ảnh tự do và diễn xuất trong một số MV.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-gay-bao-mang-nho-so-huu-body-san-chac-cung-goc-mat-than-thanh-cuc-ky-hut-hon-a325466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan