+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Học viện Quân y khiến chị em "gục ngã" từ cái nhìn đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh mặc quân phục của nam sinh trường Học viện Quân y nhận được cơn mưa lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

    Bộ ảnh mặc quân phục của nam sinh trường Học viện Quân y nhận được cơn mưa lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

    Hotboy Nguyễn Đình Linh gây sốt trong bộ ảnh mặc đồng phục Học viện Quân y.

    Dàn trai xinh gái đẹp khối các trường công an, quân đội chưa bao giờ làm dân tình thất vọng. Cho dù điểm tuyển sinh đầu vào mỗi năm luôn cao ngất ngưởng nhưng những ngôi trường danh giá lúc nào cũng đứng đầu các bảng xếp hạng về độ sịn xò, sang chảnh trở thành niềm mơ ước của nhiều sĩ tử.

    Không thể phủ nhận đây là môi trường hội tụ nhiều cực phẩm học đường vừa sở hữu ngoại hình hút hồn vừa có thành tích siêu đỉnh. Trong số đó phải kể đến sự xuất hiện của một nam sinh Học viện Quân y Hà Nội, chàng trai chiếm trọn cảm tình của cộng đồng mạng những ngày qua.

    Được biết nam sinh đang gây sốt của Học viện Quân y này có tên Nguyễn Đình Linh sinh năm 1999 đến từ Nghệ An, hiện đang là sinh viên ngành Y Đa khoa.

    Nam sinh cao 1,77m với vóc dáng cân đối, gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, hàng chân mày đậm chuẩn soái ca trường người ta.

    Những bức ảnh mặc quân phục của Linh ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like, share và comment khen ngợi từ dân mạng. Đình Linh chia sẻ: "Mình cảm thấy bất ngờ vì bộ ảnh này được Hiệu ảnh Tân thời đăng lên từ 3 tuần trước nhưng vẫn được nhiều người đón nhận như vậy."

    Cách đây không lâu, hot boy trường Kỹ thuật Quân sự Nguyễn Văn Hà (20 tuổi) gây thương nhớ cho nhiều cô gái nhờ gương mặt đẹp trai, thân hình săn chắc.

    Với vẻ ngoài nam tính, săn chắc như hiện tại, ít ai ngờ chàng trai 20 tuổi từng sở hữu thân hình mũm mĩm lên tới 89 kg khi còn học cấp 3. "Mình nghĩ chế độ tập luyện, ăn uống lành mạnh ở trường cùng việc sinh hoạt điều độ đã giúp mình có được thân hình hiện tại", Văn Hà chia sẻ. Bên cạnh đó, trong 2 năm qua, cậu đều chạy bộ mỗi ngày một tiếng, không bỏ ngày nào.

    Hiện, trang cá nhân của Văn Hà có hơn 2.000 lượt theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải đều hút hàng nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng.

    Văn Hà sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình săn chắc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-hoc-vien-quan-y-khien-chi-em-guc-nga-tu-cai-nhin-dau-tien-a294456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan