+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên đâm người tử vong vì bị phản ánh tiếng nẹt pô

    (ĐS&PL) - Trong lúc mẫu thuẫn dẫn tới đánh nhau, Tùng cầm dao đâm Điền nhiều nhát. Điền tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn Tùng sau khi gây án đã đến công an đầu thú.

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 24/3/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa ra Quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Tùng (SN 2005, ngụ quận 11, TP HCM) để điều tra về tội "Giết người" theo Điều 123 BLHS 2015.

    thanh nien 17 tuoi dam chet nguoi luc noi chuyen ve net po boc dau so
    Bị can Tùng tại cơ quan Công an. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó vào ngày 6/3/2022, Tùng cùng bạn gái là Nguyễn Thị Cẩm Ly đi từ TP HCM về nhà ông nội Ly ở huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long chơi.

    Đến ngày 9/3/2022, Ly nhận được điện thoại của người bạn nói Tùng chạy xe nẹt pô, bốc đầu nhưng Ly nói không có. Sau đó, người bạn gửi số điện thoại của Ly cho Nguyễn Huỳnh Thái Điền (SN 1999, ngụ xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để liên hệ giải thích sự việc trên.

    Sau đó, Điền đã gọi điện thoại cho 2 người bạn cùng đi đến nơi nhóm Ly và Tùng đang ở để giải quyết thì xảy ra xô xát.

    Theo Vietnamnet, trong lúc đánh nhau, Tùng đã lấy con dao Thái Lan để sẵn trong nhà đâm nhiều nhát vào vùng cổ và tay của Điền dẫn đến tử vong. Riêng Tùng sau khi gây án đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại tỉnh Kiên Giang. Cụ thể, theo VOV, ngày 19/11/2021, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bảo Quốc (SN 1995), ngụ phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá (Kiên Giang) 14 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Nguyễn Trường Vũ ở cùng nhà trọ với bị cáo.

    Theo cáo trạng, vào ngày 9/9/2020, sau khi nhậu xong chuẩn bị đi ngủ thì Quốc nghe tiếng xe máy của Vũ và một số người bạn khác chạy về nhà trọ. Do tiếng xe máy rất lớn, nói chuyện to tiếng làm Quốc ngủ không được.

    Tức giận Quốc đi ra la lớn về phía nhóm của Vũ rằng nói chuyện nhỏ cho mọi người còn ngủ chứ lớn quá là Quốc đánh Vũ và nhóm bạn ngay và luôn. Nghe Quốc hăm dọa nên Vũ lên tiếng thách thức. Đang có hơi men trong người, tức giận Quốc lấy dao ra để đánh nhau với Vũ.

    Thấy Quốc có dao nên Vũ bỏ chạy vào phòng trọ. Quốc rượt theo vào phòng và đâm nhiều nhát người làm Vũ tử vong. Sau khi gây án Quốc đến Cơ quan Công an đầu thú và bị bắt giam cho đến ngày đưa ra xét xử.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-dam-nguoi-tu-vong-vi-bi-phan-anh-tieng-net-po-a532163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan