+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên "trần như nhộng" nằm giữa đường, lý do khiến ai nấy đều lắc đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát cho biết, nam thanh niên này có vóc dáng cường tráng, nước da trắng và không giống có vấn đề về tâm thần.

    Mới đây, hình ảnh về một người đàn ông khỏa thân nằm giữa đường khiến cộng đồng mạng Trung Quốc không khỏi giật mình.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào 9h ngày 8/11 tại đường Nhất Hoàn thuộc thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Người dân bất ngờ hát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi ngồi trên thùng xe bán trải trong tình trạng không mảnh vải che thân.

    screenshot 168

    Thấy vậy, những người chứng kiến lập tức báo cảnh sát địa phương để xử lý sự việc. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người đàn ông lúc này đã nằm lăn ra giữa đường. Theo quan sát, người này có vóc dáng cường tráng, nước da trắng và tóc nhuộm vàng nhưng không giống có vấn đề về tâm thần.

    screenshot 171censored

    Khi cảnh sát hỏi thăm, người đàn ông trả lời: "Tôi đang học lái xe". Sau đó anh tai lại quay về thùng xe bán tải và ngồi yên trong đó.

    Cảnh sát nhanh chóng thông báo cho bộ phận dân sự để tìm người thân của người đàn ông. Trong lúc đó, đội cứu hộ đã mang đến một bộ quần áo và đồ ăn để người này tăng nhiệt độ cơ thể.

    screenshot 170

    Sau khi ăn xong, người đàn ông đã bắt đầu nói chuyện cùng nhân viên cứu hộ nhưng anh ta vẫn không chia sẻ lý do tại sao lại có hành động khỏa thân như vậy. Được biết, đến khoảng 10h, người nhà của người đàn ông đã đến và đưa anh ta trở về. Danh tính của người này hiện vẫn được giữ kín.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-tran-nhu-nhong-nam-giua-duong-ly-do-khien-ai-nay-deu-lac-dau-a518779.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan