+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên Việt kiều khoe "chó nằm máy lạnh" xin lỗi 2 bác bảo vệ và nộp phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên quát nạt bảo vệ vì bị nhắc nhở dắt chó đi dạo quanh công viên chung cư mà không rọ mõm đã trực tiếp đến xin lỗi 2 bác bảo vệ lớn tuổi.

    Nam thanh niên quát nạt bảo vệ vì bị nhắc nhở dắt chó đi dạo quanh công viên chung cư mà không rọ mõm đã trực tiếp đến xin lỗi 2 bác bảo vệ lớn tuổi và lên công an nộp phạt.

    Nguyễn Phúc Đại xin lỗi 2 bác bảo vệ cùng bà con khu chung cư Lacasa - Ảnh: Tuổi trẻ

    Liên quan vụ thanh niên Việt kiều lớn tiếng quát nạt bảo vệ vì bị nhắc nhở dắt chó đi dạo quanh công viên chung cư Lacasa (phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM) mà không rọ mõm, theo tin tức mới nhất trên Tuổi trẻ, chiều 20/5, anh Nguyễn Phúc Đại đã đến gặp và xin lỗi bác bảo vệ vì hành vi không đúng của mình.

    Hai bảo vệ là ông Nguyễn Văn Phê, 54 tuổi và ông Tạ Hồng Thái, 60 tuổi đã chấp nhận lời xin lỗi của Đại.

    "Lúc đó có thể Đại nóng nên mới có những lời lẽ xúc phạm. Chúng tôi cũng là người lớn đáng tuổi chú, tuổi cha, nên giờ cháu nó nhỏ, biết lỗi xin lỗi, mình cũng nên chấp nhận. Vì cuộc sống "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại".

    Người ta biết sai và nhận ra cái sai thì đó là điều đáng quý, nên thôi nở một nụ cười với nhau cho cuộc sống nó vui", ông Phê nói.

    Trao đổi với báo chí, Nguyễn Phúc Đại cho hay: "Thật sự tôi mới về Việt Nam hơn 10 ngày nên không biết luật phải rọ mõm chó khi dắt ra đường. Khi bị bảo vệ nhắc nhở, tôi nghĩ chó của mình nên có nóng nảy nói lời không hay với mấy bác. Khi công an xuống xử phạt, tôi cũng cho mình đúng, giữ quan điểm của mình nên có cự cãi với mấy bác. Nói chung tôi đã sai nhưng không biết nhận lỗi. Hôm nay, tôi có lên Công an phường nộp phạt và được mấy anh công an giải thích nên hiểu"...

    Đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên Việt kiều cùng vợ, dắt theo 2 chú chó lớn không được rõ mõm đi dạo ở khu chung cư.

    Sau khi bị nhắc nhở, thanh niên này đã to tiếng xúc phạm, “khoe giàu” với bác bảo vệ và quát nạt cả những người lớn tuổi đang chúng kiến sự việc

    Điều đáng nói là khi Công an phường có mặt, Đại vẫn lớn tiếng và có những lời nói thiếu chuẩn mực.

    Đoạn clip này đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người đã thể hiện thái độ bức xúc trước hành động của nam thanh niên trẻ tuổi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-viet-kieu-khoe-cho-nam-may-lanh-xin-loi-2-bac-bao-ve-va-nop-phat-a276326.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan