+Aa-
    Zalo

    “Nàng dâu order” tập 16: Yến bị tố “sống ảo nhất mạng xã hội”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Nàng dâu order tập 16, Yến bị bóc phốt là nhà văn sống ảo nhất mạng xã hội, giấu nhẹm chuyện bố mẹ cô bán bánh cuốn vì “sợ thấp kém”.

    Trong “Nàng dâu order tập 16, Yến bị bóc phốt là nhà văn sống ảo nhất mạng xã hội, giấu nhẹm chuyện bố mẹ cô bán bánh cuốn vì “sợ thấp kém”.

    [presscloud]10072[/presscloud]

    Teaser tập 16 “Nàng dâu order”. Nguồn: VTV

    “Nàng dâu order” tập 16 nối tiếp những diễn biến của tập 15 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 15  “Nàng dâu order”, Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) đã xảy ra cãi vã vì cô giấu chuyện đi quảng cáo cho công ty của Kiệt (Minh Tít) khiến anh bức xúc và trả đũa bằng cách đi chơi với Nguyệt Anh (Quỳnh Kool). Đã thế "em gái mưa" còn hồn nhiên đăng ảnh đi chơi rất thân thiết với Phong lên facebook khiến Yến vô cùng khó chịu.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 16 “Nàng dâu order”, Yến tiếp tục gặp rắc rối khác, lần này đến từ chính gia đình cô. Yến bị bóc phốt là nhà văn sống ảo nhất mạng xã hội, giấu nhẹm chuyện bố mẹ cô bán bánh cuốn vì 'sợ thấp kém'.

    "Ban đầu em đã nghĩ đến ngày bị bóc phốt như thế này rồi, nhưng mà... ", Yến thú nhận với chồng. Đáp lại, Phong nói: "Bố mẹ mình vẫn là bố mẹ mình, em cứ cố tô vẽ cho sang làm gì".

    Yến lo lắng vì thân thế gia đình, gia cảnh bố mẹ mà cô giấu lâu nay bị cộng đồng mạng "bóc phốt".

    Biết mình đã làm bố mẹ buồn, Yến khóc và chia sẻ với Phong: "Em sai rồi ạ. Em được nuôi dạy 1 cách tử tế, được yêu thương, được chiều chuộng mà em chối bỏ bố mẹ. Em là đứa không ra gì".

    Chuyện Yến giấu gia cảnh của mình cũng khiến bà nội chồng (NSƯT Minh Vượng) không hài lòng và tiếp tục so sánh cô với Nguyệt Anh. "Ở cùng 1 nhà mà không biết tôi thích món gì, kiêng món gì, thế mà gọi là nhà văn, chả bằng 1 góc con Nguyệt Anh. Phong bênh vợ thì bà lại “đổ thêm dầu”: “Tôi nói không đúng à. Nguyệt Anh gia cảnh của nó chẳng bằng ai nhưng có bao giờ nó giấu nhẹm đâu”.

    Bà nội chồng thì "đổ thêm dầu" ra mặt so sánh giữa Yến và Nguyệt Anh.

    Yến sẽ làm gì để gỡ rối trước sự chỉ trích của dư luận? Còn Phong có giúp Yến tháo gỡ? “Em gái mưa” có khiến cho mối quan hệ vợ chồng Yến căng thẳng hơn? "Nàng dâu order” tập 16 sẽ phát sóng tối 28/5 trên VTV3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-16-yen-bi-to-song-ao-nhat-mang-xa-hoi-a277391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan