+Aa-
    Zalo

    “Nàng mèo” giàu có bậc nhất thế giới, thu về hàng trăm triệu chỉ với một bài đăng trên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - "Nàng mèo" Nala sở hữu đến 4,4 triệu người theo dõi trên Instagram và có thể kiếm hơn 375 triệu đồng chỉ với một bài đăng trên mạng xã hội này.

    Nala được chủ nhân Varisiri Mathachitiphan ở Los Angeles (Mỹ) nhận về nuôi khi đến thăm một trung tâm cứu hộ chó mèo. Vì vậy, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Kênh cats.com công bố giá trị tài sản ròng của "nàng mèo" này.

    Theo đó, Nala có khối tài sản ròng lên tới hơn 106 triệu USD (tương đương khoảng 2,6 tỷ đồng). Phần lớn thu nhập của Nala có được đều từ trang Instagram có đến 4,4 triệu lượt theo dõi và vẫn đang tiếp tục tăng của “nàng mèo”.

    Các bài đăng trên trang cá nhân của Nala chỉ xoay quanh việc ăn, ngủ, chơi hoặc đôi khi chỉ đơn giản là những trò chơi ngốc nghếch của “nàng mèo” nhưng lại nhanh chóng nhận được hàng chục thậm chí hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

    Nala rất nổi tiếng trên mạng xã hội với 4,4 triệu lượt trên Instagram

    Nala rất nổi tiếng trên mạng xã hội với 4,4 triệu lượt trên Instagram

    “Nàng mèo” Nala hiện đang giữ kỷ lục Guinness thế giới về số lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất dành cho một con mèo và vừa giành được giải TikToker của năm cách đây không lây. Đến nay, Nala đã gặt hái được tương đối nhiều thành công khi hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như: Google, Lyft, FreshStep, LOL Toys.

    Nala cũng từng xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng bao gồm People, USA Today, Forbes. Ngoài ra, “nàng mèo” còn sở hữu một công ty thức ăn cho mèo mang tên “Love, Nala”. Được biết đến là boss mèo nổi tiếng và giàu có nhất thế giới, Nala sở hữu mức cát sê sánh ngang sao hạng A và được tận hưởng sự chăm sóc xa hoa khiến nhiều người mơ ước.

    Yahoo News đưa tin, “nàng mèo” Nala hiện đang là á quân trong danh sách những con vật giàu có nhất thế giới, chỉ sau sau chú chó chăn cừu Đức Gunther VI. Chú chó này thậm chí đang sở hữu khối tài sản trị giá 500 triệu USD (khoảng 12 tỷ đồng).

    Chú chó Gunther VI được cho là đang sống một cuộc đời vương giả hiếm thấy khi được phục vụ bới quản gia, hầu phòng và dùng bữa với thịt bò và trứng cá muối đắt đỏ. Trong các hoạt động thường ngày, chú chó này được tài xế riêng chở đi dạo chơi, tận hưởng dịch vụ chăm sóc spa và được vui chơi trong bể bơi riêng thiết kế phù hợp.

    Gunther VI còn sở hữu hẳn một công ty riêng mang tên Gunther Corporation. Công ty này có trụ sở tại Italy và được lập nên để chuyên giúp đầu tư, quản lý tài sản cho boss chó này. Trong khi đó, bám sát "nàng mèo" Nala là nèo Olivia Benson thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Taylor Swift có giá trị tài sản ròng là 97 triệu USD nhờ những bài viết trên Instagram.

    Bên cạnh đó, Olivia Benson còn sở hữu dòng sản phẩm mang hình ảnh của mình, gồm áo phông, hoa tai, sticker, bút, ra mắt từ năm 2018. Mèo cưng của  Taylor Swift cũng kiếm được một khoản tương đối lớn khi xuất hiện trong MV Blank Space và ME! của chủ nhân cũng như một số quảng cáo cho các nhãn hàng lớn.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nang-meo-giau-co-bac-nhat-the-gioi-thu-ve-hang-tram-trieu-chi-voi-mot-bai-ang-tren-mang-xa-hoi-a411069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan