+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee điển trai khi xuất hiện tại sân bay cùng mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Nathan Lee khoe vẻ điển trai rạng ngời bên mẹ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều hôm qua 23/1.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Nathan Lee khoe vẻ điển trai rạng ngời bên mẹ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều hôm qua 23/1.

    Nathan Lee tiếp  tục khoe phong cách thời trang cực chất khi xuất hiện hết sức nổi bật với style trẻ trung, khoẻ khoắn chiều qua tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đặc biệt, đi cùng nam ca sĩ điển trai còn có mẹ anh. Nhiều người đã phải trầm trồ vì thấy Nathan Lee quá giống mẹ.

    Sống tự lập từ nhỏ tại nước ngoài nên Nathan Lee ít có cơ hội được ở gần gia đình, nam ca sĩ rất hạnh phúc mỗi khi có dịp đi du lịch cùng bố mẹ. Sinh ra trong một gia đình có học thức cao với bố là đại sứ Việt Nam, mẹ là tiến sĩ marketing nổi tiếng, Nathan Lee là một trong những sao Việt có học vấn cao, anh cũng có thể nói lưu loát nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Tây Ban Nha...

    Nathan Lee cũng đang cùng mẹ kinh doanh rất thành công một khu resort đẹp như mơ tại Phú Quốc. Được biết, trong tương lai, nam ca sĩ điển trai sẽ tiếp tục phát triển thêm những khu nghỉ dưỡng chất lượng tại ''đảo ngọc'' này.

    Anh hào hứng chia sẻ '' Tôi may mắn có được những đấng sinh thành rất tuyệt vời, luôn yêu thường, ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh. Tôi rất biết ơn bố mẹ mình!''. 

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh Nathan Lee cùng mẹ tại sân bay:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-dien-trai-khi-xuat-hien-tai-san-bay-cung-me-a80775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee hoá

    Nathan Lee hoá "bạch mã hoàng tử"

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera hoá ''bạch mã hoàng tử'' khi xuất hiện trong cây vest trắng hàng hiệu với vai trò ca sĩ mở màn và MC trong một chương trình truyền hình tối qua.