+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee ôm chặt Hoa hậu Hà Kiều Anh ở hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ điển trai rạng ngời khi hội ngộ hoa hậu Hà Kiều Anh tại một sự kiện diễn ra tối qua (8/2).

    (ĐSPL) - Ca sĩ Nathan Lee khoe vẻ điển trai rạng ngời khi hội ngộ hoa hậu Hà Kiều Anh tại một sự kiện diễn ra tối qua (8/2).

    Xuất hiện trong "cây trắng'' hàng hiệu, Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai khoẻ khoắn cùng chiều cao nổi trội. Tất bật với lịch diễn dày đặc cuối năm, nam ca sĩ Xinh vẫn tràn đầy năng lượng, anh vui vẻ ''tay bắt mặt mừng'' khi hội ngộ hoa hậu Hà Kiều Anh.

    Nếu như Nathan Lee năng động, trẻ trung và hiện đại với trang phục trắng, Hà Kiều Anh lại quyến rũ với đầm satin tím khoe vai trần gợi cảm. Khá lâu không xuất hiện trong showbiz, hoa hậu vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà của một tuyệt sắc giai nhân một thời.

    Cặp đôi tỏ ra rất thân mật, họ không ngừng cười đùa và tươi tắn tạo dáng trước ống kính phóng viên trước khi bước ra sân khấu. Nathan Lee tiếp tục gây náo loạn cả khán phòng khi trình diễn hit mới do chính anh sáng tác mang tên MDD cực sung. Vốn quen thuộc với khán giả cả với hình ảnh ''quý ông hát tình ca'', Ông hoàng Opera gây bất ngờ khi lột xác với thể loại nhạc dance rất văn minh và hiện đại. Với giọng hát đẹp cùng phong cách trình diễn cuốn hút, Nathan Lee đã làm ''bùng nổ'' sân khấu trong tiếng reo hò cổ vũ của hàng ngàn khán giả.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh Nathan Lee - Hà Kiều Anh:

    Photo: Lemon
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-om-chat-hoa-hau-ha-kieu-anh-o-hau-truong-a83166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan