+Aa-
    Zalo

    Nếu đầu em không còn tóc thì anh có thương em không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dẫu biết sau sinh thì đa phần các mẹ đều gặp tình trạng rụng tóc, nhưng mình không nghĩ tóc mình yếu ớt đến mức rụng một cách thảm thương như vậy.

    Dẫu biết sau sinh thì đa phần các mẹ đều gặp tình trạng rụng tóc, nhưng mình không nghĩ tóc mình yếu ớt đến mức rụng một cách thảm thương như vậy.

    Tóc mình khá dày và dài ngang lưng. Cũng như mấy cô dâu khác thôi, trước khi cưới mình cũng nhuộm màu và uốn lọn cho xinh. Mà quả xinh thật, ai nhìn tóc mình cũng khen khỏe đẹp ghê. Ấy vậy mà từ những tuần cuối thai kì cho đến khi sinh bé, mình phát hiện tóc mình rụng một cách kinh khủng.

    Tóc rụng nhiều hàng nắm tay khi gội hoặc chải tóc

    Rụng hàng trăm sợi mỗi ngày

    Hồi lúc gần sinh, cảm thấy tóc bắt đầu rụng, mẹ mình đã bảo nên cắt ngắn lên tí cho đỡ nhưng mình xót quá nên thôi. Không biết mình có làm quá lên không nhưng nói thật là tóc mình rụng nhiều ghê lắm, nhất là mấy khi gội đầu. Rồi mỗi lần chải tóc, dù là mình dùng lược răng thưa và nâng đỡ tóc nhẹ nhàng, vậy mà cứ chải là tóc rụng khắp nền nhà, gom lại đầy cả nắm tay nhìn sợ luôn. Thậm chí vuốt tóc nhẹ thôi mà cũng ra một mớ tóc trên tay. Thấy tình hình không xong nên mình mới quyết tâm cắt đi một đoạn và mua hẳn luôn một bộ dầu gội và xả cho tóc hư tổn.

    Ấy vậy mà cũng không ăn thua, tóc mình vẫn không cải thiện gì, thậm chí là có cảm giác thưa hơn thấy rõ. Ngay cả ông xã nhiều cũng bắt đầu thấy phiền vì cái sự rụng tóc không kiểm soát của vợ. Anh bảo nhiều khi ngủ dậy thấy trên giường, gối, áo anh cũng thấy đầy tóc của vợ. Ôm con cũng thấy tóc của vợ dính trên áo bé. Thậm chí đến bát canh, đĩa rau xào nhiều khi cũng thấy tóc của vợ. Ông xã mình hoang mang đến mức bảo mình tìm xem có phòng mạch nào hay để đi khám chứ tình hình cứ thế này thì hơi căng rồi, nhìn cứ sợ sợ làm sao.

    Tìm phương thuốc “cứu sống” mái tóc sau sinh

    Thấy tóc rụng đến thưa đi mỗi ngày mình xót phát khóc. Gọi điện cầu cứu mẹ thì mẹ bảo phụ nữ sau sinh ai cũng bị thế cả. Rồi mẹ nói mình mua thử bồ kết, sả, chanh về nấu chung rồi gội đầu cho tóc bớt rụng. Mình cũng ráng được hơn tuần thì bó tay vì khá là mất thời gian. Có mấy chị bạn thân thì bảo mình mua thực phẩm chức năng chuyên trị rụng tóc về uống, nhưng bản thân mới sinh bé, con còn đang bú mẹ nên có cho tiền mình cũng không dám uống linh tinh. Nhiều khi nghĩ cứ để nó rụng sạch luôn, cùng lắm là sống suốt đời với tóc giả thôi. Mình còn hỏi ngớ ngẩn với ông xã là nếu tóc mình rụng sạch thì ông xã còn thương mình không, anh chỉ bảo mình khùng quá luôn rồi.

    Bồ kết, sả, chanh, bưởi,… là những loài thảo dược tốt cho tóc

    Nói vợ khùng vậy mà mấy hôm sau không biết chồng tìm đâu ra mà mang về cho mình tận 4 hũ thủy tinh gọi là “cao bồ kết”. Ông xã nói lên mạng tìm mấy sản phẩm trị rụng tóc “hot” bây giờ thì thấy cao bồ kết. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, được cô đậm đặc theo phương pháp Đông y với các loài thảo dược tốt cho tóc như bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, hoắc hương, sả, bưởi. Cao bồ kết có khả năng ngăn tình trạng rụng tóc nhanh chóng, kích tóc con mọc dày dặn và nhanh dày bóng mượt. Với các mẹ sau sinh, do nội tiết tố chưa được cân bằng nên gây ra tình trạng rụng tóc, cao bồ kết là sản phẩm an toàn cho các mẹ cũng như cam kết cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Ông xã còn nói thêm, cứ tưởng đây là sản phẩm mới, nào ngờ hỏi ra thì mấy đồng nghiệp trong công ty anh đã dùng qua hết rồi, ai cũng nói dùng cao bồ kết tốt lắm, tóc giảm rụng hiệu quả, ai có gàu cũng trị sạch được luôn.

    Cao bồ kết Bảo Nhiên với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên

    Mái tóc khỏe đẹp chỉ với thảo dược

    Mình thực hiện đúng hướng dẫn liệu trình gội và ủ của cao bồ kết: gội hàng ngày, ủ cách ngày và quan trọng là ngưng dùng tất cả các sản phẩm dầu gội có thành phần hóa chất khác. Cao bồ kết có mùi thảo dược dễ chịu, dùng pha với nước ấm rồi gội cũng rất tiện, mình không phải mất công đun nóng gì hết.

    Dùng được hơn 2 tuần thì tóc mình đã chuyển biến tốt lên hẳn. Sợi tóc sau mỗi lẩn gội có cảm giác chắc khỏe hơn, không dễ gãy. Mình gội đầu, vuốt tóc hay chải tóc đều nhẹ nhõm hơn vì tóc không rụng nhiều như trước nữa. Tình hình này mình nghĩ chắc mình sẽ dùng cao bồ kết dài dài. Ông xã cũng mừng, rồi còn vỗ ngực bảo đây là mình hết rụng tóc là nhờ công lớn của anh, phải thưởng cho anh xứng đáng vào.

    Tóc khỏe đẹp còn cần sự kiên trì và chịu khó chăm sóc.

    Hồi trước mình cũng lười chăm sóc tóc lắm, cho đến khi tóc mình rụng kinh khủng thế này mình mới bắt đầu chăm chỉ dưỡng tóc. Nếu ai gặp tình trạng như mình thì nghĩ ngay đến cao bồ kết nha, sản phẩm này ai cũng dùng được hết. Quan trọng là các bạn phải chịu khó pha nước ấm gội và massage tóc kĩ nhé. Muốn tóc đẹp tóc khỏe thì phải kiên trì, chịu khó thôi các bạn. Mình sẽ để lại thông tin nơi mình mua cao bồ kết, các bạn liên hệ để được tư vấn miễn phí nha.

    Website: www.baonhien.vn    

    Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn

    Hotline: 0908 83 44 55

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-dau-em-khong-con-toc-thi-anh-co-thuong-em-khong-a216676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan