+Aa-
    Zalo

    Newcastle tặng chiến thắng cho 2 CĐV tử nạn trong vụ MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đại diện Premier League đã đánh bại chủ nhà Sydney FC bằng chiến thắng 4 sao thay lời chia buồn tới gia đình hai CĐV thiệt mạng trong vụ nổ máy bay SH MH17.

    (ĐSPL) – Đại diện Premier League đã đánh bại chủ nhà Sydney FC bằng chiến thắng 4 sao thay lời chia buồn tới gia đình hai CĐV thiệt mạng trong vụ nổ máy bay mang số hiệu MH17.
    Trong trận mở màn của chuyến du đấu tại Australia thầy trò HLV Alan Pardew chạm chán chủ nhà Sydney FC. Với sức mạnh vượt trội, Sydney FC không mấy khó khăn vùi dập củ nhà với tỷ số 4-0. Đây có thể coi là món quà ý nghĩa mà đại diện giải ngoại Anh dành tặng 2 CĐV ruột là Sweeney và Alder những nạn nhân thiệt mạng khi di chuyển trên chuyến bay MH17 hãng hàng không Malaysia Airlines hôm 17/7 khiến gần 300 người chết.
     HLV Pardew, đội trưởng Coloccini bê vòng hoa hai CĐV tử nạn vụ MH17.
    Sweeney và Alder rất hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu của Newcastle. Alder mới chỉ bỏ lỡ đúng 1 trận của đội bóng thần tượng trong suốt 50 năm qua dù đội bóng thi đấu ở trong nước cũng như ngoài nước. Được biết họ đã tử nạn sau khi quyết định tới Australia để theo dõi đội bóng con cưng du đấu.
    Trước đó toàn bộ cầu thủ Newcastle đã mang băng đen trên tay và dành một phút mặc niệm trước trận đấu để tưởng nhớ Sweeney và Alder. “Không thể tin được dù nó đã xảy ra. Chúng tôi cảm giác như mất mát trong gia đình”, HLV Pardew xúc động nói khi biết tin hai CĐV cuồng nhiệt của đội bóng qua đời.
    “Newcastle gửi đến gia đình John và Liam lời chia buồn sâu sắc. Họ là những fan cuồng nhiết nhất của đội bóng. Đó là một mất mát lớn với CLB. BHL và các cầu thủ của Newcastle sẽ đeo băng đen tưởng niệm John và Liam trong trận đấu sắp tới với Sydney FC và Wellington Phoenix cũng như tour du đấu mùa hè”, Lee Charnley – Giám đốc của Newcastle buồn bã chia sẻ trước sự ra đi của hai fan ruột.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/newcastle-tang-chien-thang-cho-2-cdv-tu-nan-trong-vu-mh17-a42465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan