+Aa-
    Zalo

    Nga xóa nợ hoàn toàn cho các nạn nhân vụ tai nạn máy bay quân sự rơi ở Biển Đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngân hàng Sberbank và quan chức Nga đã kêu gọi các ngân hàng khác xóa nợ toàn bộ cho các nạn nhân sau vụ máy bay quân sự Tu-154 rơi ở Biển Đen.

    (ĐSPL) - Ngân hàng Sberbank và quan chức Nga đã kêu gọi các ngân hàng khác xóa nợ toàn bộ cho các nạn nhân sau vụ máy bay quân sự Tu-154 rơi ở Biển Đen.

    Ngân hàng Sberbank thuộc nhà nước Nga đã tuyên bố xóa toàn bộ các khoản nợ của các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay quân sự Tu-154, khiến 92 người thiệt mạng vừa qua. Bộ trưởng Giao thông Nga Maksim Sokolov đã cho biết thông tin này.

    Bộ trưởng Giao thông Nga tiết lộ, người nhà của các nạn nhân có thể trực tiếp đăng ký với ngân hàng Sberbank để được hưởng chế độ ưu đãi, hay tìm đến các nhân viên chuyên trách của Bộ Quốc phòng và Bộ Lao động Nga.

    Ảnh: Reuters.

    Ông Sokolov tuyên bố sẽ đàm phán với các ngân hàng khác tại Nga để họ hưởng ứng nghĩa cử cao đẹp này, giúp toàn bộ 92 nạn nhân được xóa nợ hoàn toàn.

    Ngân hàng VTB24 cũng tuyên bố sẽ xóa nợ hoàn toàn cho các nạn nhân.

    Liên quan tới vấn đề tiền đền bù bảo hiểm, ông Sokolov khẳng định, trong những ngày nghỉ lễ tới, một số chi nhánh của các ngân hàng và công ty bảo hiểm sẽ làm việc cả, nhằm đảm bảo người thân các nạn nhân nhận được các khoản tiền đền bù theo đúng quy định.

    Công ty bảo hiểm Sogaz sẽ phụ trách đền bù cho gia đình các quân nhân. Quỹ Bảo hiểm Xã hội Nga sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính cho gia đình của các nạn nhân.

    Nga cũng đã đình chỉ tất cả các chuyến bay của máy bay Tu-154 để phục vụ cho cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay trên Biển Đen, khiến 92 người thiệt mạng hôm 25/12.

    Hãng tin Interfax dẫn nguồn tin dấu tên cho biết, việc đình chỉ chỉ ảnh hưởng đến các chuyến bay nhằm phục vụ các lực lượng thực thi pháp luật hoặc quân đội.

    "Chỉ có Bộ Quốc phòng sở hữu những chiếc máy bay này, và họ sẽ phải quyết định xem liệu có nên tiếp tục sử dụng chúng hay không", Alexander Neradko, người đứng đầu Cơ quan Vận tải Liên bang (Rosaviatsia) cho biết đầu tuần này.

    Chiếc máy bay chở nhân viên quân sự, các nhà báo, và nhạc sĩ đến buổi hòa nhạc năm mới cho quân đội Nga tại căn cứ không Hmeimim, tỉnh Latakia, Syria. Tất cả 92 hành khách - trong đó có 64 thành viên đoàn văn công, bao gồm cả biểu tượng Alexandrov Ensemble và nhà nhân đạo Elizaveta Glinka đều đã thiệt mạng

    (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-xoa-no-hoan-toan-cho-cac-nan-nhan-vu-tai-nan-may-bay-quan-su-roi-o-bien-den-a176555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan