+Aa-
    Zalo

    Ngắm thiết kế của chiếc Smartphone đình đám nhất tháng 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, hãng điện thoại Kingzone đã cho ra mắt chiếc điện thoại K1 với thiết kế sang trọng, lịch lãm chưa từng có từ trước đến nay.

    Máy vẫn đang “cung không đủ cầu”, tuy nhiên qua bộ ảnh dưới đây có thể làm những khách hàng đang chờ đợi “đỡ ghiền” hơn phần nào.
    Mặt lưng của K1 màu trắng, sắc xảo đến từng chi tiết.
    Khác với các sản phẩm “thông thường”, chân cắm tai nghe 3,5mm và chân sạc của Kingzone K1 được tích hợp bên cạnh trái của máy, thiết kế này nằm trong kế hoạch làm cho nó được mỏng hơn.
     Cạnh phải gồm phím âm lượng và phím nguồn, tất cả đều được cắt bằng công nghệ CNC siêu chính xác. Cạnh bên cũng được cấu thành từ hợp kim giúp máy cứng cáp và tạo điểm nhấn.
     Kingzone K1 được cho là chỉ dành cho những khách hàng đam mê Smartphone thực sự hoặc những người thành đạt, tinh tế, bởi không phải ai cũng nhận ra được vẻ đẹp rất sang trọng từ K1.
    3 phím ảo bên dưới có tích hợp đèn phát sáng rất nổi bật.
     Máy trang bị camera Sony 14 Megapixel.
    Bên dưới là loa với âm thanh “thượng hạng”.
    Cũng có khách hàng cho rằng đã không cưỡng lại được sức hút của K1 từ lần đầu tiên nhìn thấy.
    Xuất hiện tại Việt Nam không lâu, Kingzone K1 tạo nên một “hiện tượng” về Smartphone thời trang, phong cách. Là một chiếc điện thoại mạnh mẽ khi được trang bị chip MT6592 với 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới và đây cũng là dòng chip mạnh nhất của hãng Mediatek Đài Loan. Ram 2G, bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ mở rộng 64GB cùng chip đồ họa Mali-450MP 700Mhz, giúp chơi mượt mà tất cả tựa game nặng nhất trên hệ điều hành Android, K1 xứng danh là một người bạn đồng hành với các games thủ. Xem video chơi game trên Kingzone K1 pro
    Và Kingzone K1 cũng được cộng đồng yêu Smartphone thích thú bởi máy được trang bị “tận răng” các công nghệ hàng đầu thế giới như NFC, OTG, Wifi Display, sạc không dây, vẫy tay 4 chiều, tạm dừng video thông minh hay công nghệ GPS định vị chính xác vị trí, đo được tốc độ, quãng đường di chuyển bằng vệ tinh theo thời gian thực (như trên các bộ phim Mỹ) với sai số chỉ vài mét trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Chiếc điện thoại này cũng được các bác tài tìm mua nhiều nhất để dùng cho việc dẫn đường.
    Hiện tại Kingzone K1 có 2 phiên bản là K1 Pro giá 5.950.000đ và K1 Turbo giá 6.950.000đ
    Sản phẩm đã được bán ra trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng và chế độ dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra khách mua sản phẩm còn được khắc lazer miễn phí lên máy để tạo nên “thương hiệu cá nhân”, mới lạ theo sở thích của từng người. Xem thêm dịch vụ khắc lazer miễn phí tại đây!
    Tại Kingzone, người dùng sản phẩm còn được tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, tải các phần mềm hoặc tham khảo thủ thuật, mẹo vặt trong quá trình sử dụng.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900.2040
    Website và diễn đàn: http://kingzone.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-thiet-ke-cua-chiec-smartphone-dinh-dam-nhat-thang-9-a51120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Smartphone đẳng cấp là một Smartphone có cấu hình mạnh mẽ? Điều này chỉ đúng một nửa, Smartphone đẳng cấp phải có cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng độc đáo.