+Aa-
    Zalo

    Ngân hàng Goldman Sachs đưa ra cảnh báo bitcoin chạm ngưỡng 8.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giảm giá về gần ngưỡng 7.000, giá bitcoin đã tiếp tục tăng vọt gần đến mức 8.000 USD/bitcoin. Goldman Sachs nhận định đây không phải mức cao nhất của bitcoin.

    Sau khi giảm giá về gần ngưỡng 7.000, giá bitcoin đã tiếp tục tăng vọt gần đến mức 8.000 USD/bitcoin. Goldman Sachs nhận định đây không phải mức cao nhất của đồng tiền này.

    Nhóm phân tích kỹ thuật của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs đã có thông báo hướng dẫn khách hàng sau khi bitcoin chạm đỉnh 7.600 USD. Theo đó, các nhà phân tích kỹ thuật đưa ra cảnh báo các trader đặt cược chống lại đà tăng giá phá đỉnh 8.000 USD của bitcoin.

    Đồ thị phân tích kỹ thuật sóng Elliott của bitcoin 6 tháng qua.

    Trong tháng 10, bitcoin đã liên tục phá mốc 5.000 USD và 6.000 USD một cách ấn tượng. Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs tự tin rằng bitcoin sẽ tiếp tục tăng mạnh nhưng sẽ có một vài phiên chững lại.

    "Quãng nghỉ này hàm chứa tiềm năng cho một xung tăng lên ít nhất là 7.941 USD. Đây là mục tiêu thấp nhất của sóng 5 tăng giá lần thứ 3 và cũng là tín hiệu củng cố cho các nhịp điều chỉnh mạnh có thể xảy ra trong những phiên tới", Goldman Sachs cho biết.

    Thông báo này của Goldman Sachs là một trong số những trường hợp hiếm hoi một ngân hàng đầu tư đưa ra hướng dẫn thiết thực cho khách hàng. Tuy vậy, CEO Lloyd Blankfein của ngân hàng này vẫn giữ thái độ trung lập đối với bitcoin nhưng cho biết sẵn sàng cởi mở với đồng tiền này.

    Trả lời về vấn đề cách mạng công nghệ, vị tổng giám đốc Goldman Sachs chia sẻ: "Qua nhiều năm, tôi nghiệm được rằng có nhiều thứ phát triển tốt, cho dù tôi chẳng thích nó".

    Trái ngược lại quan điểm này là ông Jamie Dimon - CEO ngân hàng JPMorgan Chase. Trong tháng 9, vị CEO này tuyên bố sẽ sa thải bất kỳ nhân viên nào của JPMorgan mua vào bitcoin khiến giá bitcoin giảm giá mạnh. Tuy nhiên, sau đó, một lãnh đạo khác của chính ngân hàng JPMorgan Chase lại tỏ ra cởi mở với đồng tiền ảo lớn nhất thế giới này.

    Minh Thư(Theo CNBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-goldman-sachs-dua-ra-canh-bao-bitcoin-cham-nguong-8000-usd-a208390.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan