+Aa-
    Zalo

    Ngẩn ngơ nhan sắc nữ du học sinh giống hệt hot girl Mie Nguyễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương cùng gương mặt hao hao giống hot girl Mie Nguyễn, cô bạn Vũ Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

    (ĐSPL) – Sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương cùng gương mặt hao hao giống hot girl Mie Nguyễn, cô bạn Vũ Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.

    Vũ Quỳnh Anh từng gây sốt cộng đồng mạng trong cuộc thi Miss Việt Nam - New York 2015 qua ảnh được cộng đồng sinh viên Việt tại New York tổ chức nhằm chào đón Tết Ất Mùi vừa qua. Tại cuộc thi này cô lọt vào top 5.

    Cô bạn này sinh năm 1997, là nữ du học sinh tại New Jersey, Mỹ. Sở thích của Quỳnh Anh là vẽ, nấu ăn, du lịch và hoạt động xã hội.

    Cô được giới trẻ Việt biết đến với nickname Phoanh Charmmie. Facebook cá nhân và Instagram của Quỳnh Anh hiện thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi.

    Nhờ làn da trắng bóc, các đường nét hài hòa và đôi mắt biết nói cùng nụ cười tỏa nắng cực xinh cô bạn nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

    Được biết, cô bạn 9X từng đỗ vào trường THPT Việt Đức, tuy nhiên để trau dồi vốn tiếng Anh cho việc đi du học, cô nàng đã chọn học trường quốc tế Newton Gramma. Cuối năm 2013, Quỳnh Anh qua Mỹ và học tại Camden Catholic High School.

    Bên cạnh đó, cô bạn còn được nhiều người ví “bản sao hoàn hảo” của hot girl Mie Nguyễn. Khi cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh, sống mũi, đôi mắt giống Mie đến ngỡ ngàng.

    Cô bạn Quỳnh Anh được ví "bản sao hoàn hảo" của hot girl Mie Nguyễn.

    Với tính cách thân thiện, hòa đồng những hình ảnh của cô bạn khi chia sẻ trên trang cá nhân luôn hút hàng ngàn lượt like từ cộng đồng mạng.

    Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Vũ Quỳnh Anh:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-nhan-sac-nu-du-hoc-sinh-giong-het-hot-girl-mie-nguyen-a84830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan