+Aa-
    Zalo

    Ngày cưới, hội bạn thân tặng món quà khiến cô dâu, chú rể cảm động không nói nên lời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đúng là chỉ có hội bạn thân mới có thể nghĩ ra những món quà độc đáo như thế này làm quà tặng trong đám cưới của bạn mình.

    Đúng là chỉ có hội bạn thân mới có thể nghĩ ra những món quà độc đáo như thế này làm quà tặng trong đám cưới của bạn mình.

    [presscloud]12336[/presscloud]

    Thời gian qua, trào lưu mua quà độc đáo tặng đám cưới bạn thân gây chú ý trên mạng xã hội. Thậm chí nếu đi phong bì thì cũng nguyên cả một xấp tiền lẻ khiến cô dâu chú rể đếm đến mệt mỏi mới thôi.

    Mới đây nhất trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nhóm bạn thân của cô dâu, chú rể lên mừng cưới cặp đôi. Nhưng thay vì mừng phong bì như bình thường, họ lại ra chợ "quẩy" luôn ít thau, ấm, phích nước và chổi quét nhà.

    Món quà cưới thời "ông bà anh" khiến cô dâu, chú rể không nói nên lời.

    Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Hầu hết ai cũng thích thú trước trò đùa của hội bạn.

    Thành viên L.H bình luận: "Giờ phong bì xưa rồi, cứ mấy món đồ thiết thực như này mà tặng, vừa thực tế lại tiện dụng".

    "Giờ mấy món đồ này dường như không cần nữa, chắc hội bạn chuẩn bị đồ dần cho cô dâu đi đẻ đến bệnh viện khỏi phải lo thiếu đồ đây mà! Đến ngày cưới mà cũng không hết "lầy", hội bạn thân vui bá cháy luôn á", tài khoản P.B viết.

    "Đám cưới như thời bao cấp của ông bà bố mẹ. Nhìn đáng yêu quá! Đợt đám cưới chị mình, còn được tặng cả làn nữa, chắc để xách đi đẻ cho tiện", thành viên T.A kể.

    Một món quà cưới độc đáo khác. 

    Trước đó, ở một đám cưới khác, những người bạn thân đã gửi tặng hai nhân vật chính món quà "siêu to, siêu khổng lồ". Đó là những bao thóc hai người bê không nổi. Khi nhận được món quà này, có lẽ cô dâu chú rể phải "méo cả mặt" vì khó sử dụng, vì còn phải thêm công đoạn đi sát thóc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-cuoi-hoi-ban-than-tang-mon-qua-khien-co-dau-chu-re-cam-dong-khong-noi-nen-loi-a293627.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan