+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Anh Vũ có nhiều biểu hiện bất thường trong đêm diễn cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nghệ sĩ có mặt trong đêm diễn cuối cùng của Anh Vũ cho biết anh có nhiều biểu hiện bất thường, dễ hoảng hốt và hay quên. Anh Vũ qua đời khuya 31/3 (theo giờ địa phươn

    Các nghệ sĩ có mặt trong đêm diễn cuối cùng của Anh Vũ cho biết anh có nhiều biểu hiện bất thường, dễ hoảng hốt và hay quên.

    Zing.vn đưa tin, nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột sau một đêm diễn đêm ngày 31/3 ở California (Mỹ). Các nghệ sĩ cùng đoàn đang đợi kết luận nguyên nhân sự ra đi từ phía cảnh sát Mỹ. Trước khi qua đời, Anh Vũ vẫn vui vẻ và chia sẻ hình ảnh về đêm diễn ở Mỹ bên cạnh các nghệ sĩ như Minh Luân, Hương Lan, Kha Ly.

    MC Thanh Tùng, thành viên trong chương trình biểu diễn ở Mỹ, cho biết tất cả đều bàng hoàng khi nghe tin Anh Vũ qua đời. “Ngày Cá tháng tư nên cứ ngỡ là tin vịt cho đến khi được bà bầu và diễn viên Thanh Duy xác nhận tin dữ”, anh chia sẻ. 

    Trong đêm diễn cuối cùng, nghệ sĩ Anh Vũ đã có nhiều biểu hiện bất thường. (Ảnh: Vietnamnet).

    Nói về sức khỏe của Anh Vũ, MC Thanh Tùng cho biết: “Thật ra lần này Anh Vũ khác thường lắm, dễ hoảng hốt, hay quên. Người cứ trong trạng thái lơ mơ, thiếu sự linh hoạt thường thấy”.

    “Anh Vũ giải thích là vì mất ngủ nên uống thuốc ngủ hơi nhiều, làm gì cũng kém tập trung. Chỉ vậy thôi còn lại thì anh ấy vẫn khỏe mạnh và duyên dáng vô cùng”, MC chương trình ở Mỹ tiết lộ.

    “Đêm qua, Anh Vũ diễn hài có duyên lắm, khán giả cười và vỗ tay từng chặp luôn. Tối qua còn ra sân khấu chọc khán giả cười mà sáng nay đã khác rồi”, MC Thanh Tùng không giấu nỗi buồn khi nhớ lại.

    Theo chia sẻ của ca sĩ Nhật Tinh Anh, Anh Vũ bị tái phát ung thư không lâu. “Hôm qua nhìn ảnh anh đi diễn ở Mỹ thầm nghĩ anh nói ung thư tái phát mà vẫn khỏe mạnh, tươi tắn quá, mừng cho anh. Vậy mà, anh ngủ rồi, ra đi nhẹ nhàng”, Nhật Tinh Anh nói.

    Vietnamnet cũng đưa tin, nữ diễn viên Kha Ly nức nở xác nhận qua điện thoại: "Anh ấy đi thật rồi. Anh ấy mới cười nói với tụi em ở suất diễn tối qua, bây giờ chỉ mới 6 giờ chiều ở Mỹ là ảnh đột ngột ra đi rồi...".

    Theo lời Kha Ly, trước đêm diễn Anh Vũ đã có nhiều biểu hiện bất thường, nói trước quên sau, đồ đạc để ở đâu một lát là quên ở đó khiến anh em trong đoàn chọc ghẹo anh rất nhiều. Anh Vũ vốn tính hài hước, luôn biết cách hoà đồng với anh em, nên không một ai nghĩ rằng anh có thể ra đi bất ngờ như thế.

    Được biết, trước ngày lên đường Anh Vũ rất hào hứng cho rằng chuyến đi lưu diễn báo hiệu tin vui cả năm sẽ có nhiều show. Cả đoàn từ Việt Nam kéo sang Mỹ lần này sẽ diễn vở bi hài kịch "Hương vị tình yêu" có sự góp mặt của Bảo Quốc, Trí Quang, Minh Luân, Kha Ly, Quý Bình, Thanh Duy, Kim Tuyến, Hồng Loan cùng các ca sĩ như: Hương Lan, Nguyên Nhung…

    Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972, là con thứ 5 trong một gia đình nghèo có 7 anh chị em. Cha anh là công nhân, mẹ bán trái cây. Thuở nhỏ, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình.

    Năm 2000, Anh Vũ từng mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi phát hiện, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh được điều trị thành công trong 5 năm và sống khoẻ mạnh cho đến nay. 

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-anh-vu-co-nhieu-bieu-hien-bat-thuong-trong-dem-dien-cuoi-cung-a269277.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan