+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Mạc Can ngủ gục trên đường được người dân đưa đi cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi thông tin nghệ sĩ Mạc Can được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên Đất Phương Nam.

    Ngay sau khi thông tin nghệ sĩ Mạc Can được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên Đất Phương Nam.

    Diễn viên Mai Trần vội vã đến thăm hỏi sức khỏe nghệ sĩ Mạc Can vì cũng đang nằm ở cùng bệnh viện.

    Chiều 5/9, trên trang cá nhân, đạo diễn Phương Điền đã khiến mọi người lo lắng khi chia sẻ thông tin nghệ sĩ Mạc Can bị tai nạn và đang nằm ở Bệnh viện Gia Định (TPHCM).

    "Chú Mạc Can bị tai nạn giao thông đang nằm trong Bệnh viện Gia Định, Khoa Nội tiêu hóa. Ai biết thân nhân chú hoặc nhà chú ở xin liên lạc báo với người nhà tình trạng của chú đang nguy cấp" - Đạo diễn Phương Điền viết.

    Cũng trong ngày, diễn viên Mai Trần đọc được thông tin từ đạo diễn Phương Điền đã vội vã đến thăm hỏi sức khỏe nghệ sĩ Mạc Can vì cũng đang nằm ở cùng bệnh viện. Anh chia sẻ: "Nhận được tin Phương Điền, đang nằm tầng 1 liền chạy lên tầng 2 thăm ông bạn già, cũng may còn nhìn được nhau. Anh Can bị xuất huyết tiêu hóa rất nặng, đang chờ nội soi”.

    Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì xuất huyết dạ dày chứ không phải tai nạn giao thông như thông tin trước đó.

    Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nghệ sĩ Mạc Can nhập viện do tai nạn trên đường. Tuy nhiên trả lời báo chí, nghệ sĩ Mạc Can cho biết lý do ông nhập viện là vì xuất huyết dạ dày. Nam nghệ sĩ cho hay, hiện sức khỏe vẫn ổn nhưng bệnh tình thế nào đợi bác sĩ nội soi có kết quả mới biết.

    Nói về nguyên nhân phải nhập viện, nghệ sĩ cho hay: "Sáng tôi có việc đi ở ngoài đường do trời nắng và người bị mệt, chóng mặt nên tôi dừng xe, gục đầu ngủ. Sau đó được hàng xóm đưa vào nhà năm nghỉ, uống sữa đến chiều thì mọi người đưa vào viện."

    Nghệ sĩ Mạc Can có tên thật là Lê Trung Can, sinh năm 1945. Ông nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, tham gia vào nhiều lĩnh vực hoạt động nghệ thuật như đóng hài, đóng phim, biểu diễn ảo thuật và viết văn.

    Ông ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như Đất phương Nam, Ván bài lật ngửa, Bông hồng đẫm lệ, Xích lô, Người đẹp Tây Đô, Cổ tích Việt Nam...

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-mac-can-ngu-guc-tren-duong-duoc-nguoi-dan-dua-di-cap-cuu-a291747.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan