+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Tiết Cương lên xe hoa ở tuổi U50: Từng học trường nổi tiếng, "tuổi nổi loạn" khiến thầy giáo phải kêu trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Tiết Cương từng là học sinh giỏi, làm lớp trưởng nhưng cũng có lúc "nổi loạn" khiến thầy giáo cũng phải kêu trời.

    Ngày 10/4, trang fanpage Facebook của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đăng ảnh dự đám cưới của nghệ sĩ Tiết Cương. Chia sẻ về tin vui của nghệ sĩ Tiết Cương, nam ca sĩ viết: "Ôi mừng quá, cuối cùng thì bạn mình - Tiết Cương cũng chịu lên xe hoa rồi! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, 5 năm 4 đứa nha".

    Trao đổi với báo VietNamNet, nghệ sĩ Nhật Cường cho biết lễ cưới được tổ chức đúng ngày Giỗ Tổ mùng 10/3 âm lịch (tức 10/4 dương lịch)  tại huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ). Nam nghệ sĩ và nhóm đồng nghiệp có mặt tại đây từ chiều 9/4 và dự lễ vu quy bên nhà gái. Vợ mới cưới của Tiết Cương làm ngoài ngành giải trí, còn rất trẻ và có vẻ ngoài xinh xắn, chất phác. 

    screen shot 2022 04 12 at 103944
    Nghệ sĩ Tiết Cương gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới ở tuổi 49. Ảnh: FB

    Nhật Cương thông tin: "Mọi người đều bất ngờ khi nhận được lời mời cưới từ Tiết Cương. Nhiều năm qua, em ấy luôn than 'ế' và mong sớm yên bề gia thất. Khi thấy em hạnh phúc, anh chị đồng nghiệp không khỏi vui mừng và luôn chúc em hạnh phúc". 

    Được biết, nghệ sĩ Tiết Cương sinh năm 1973 tại Long An. Anh xuất phát điểm là diễn viên sân khấu, nổi lên từ các chương trình hài Gala cười và Gặp nhau cuối tuần. Nam nghệ sĩ cũng được biết đến qua các vai diễn trong một số phim truyền hình như: Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Vật chứng mong manh,... 

    Ngoài vai trò diễn xuất, Tiết Cương còn là MC và đạo diễn cho các vở kịch, tiểu phẩm truyền hình.

    Theo Nhịp sống Việt, Tiết Cương chia sẻ anh đã nuôi dưỡng niềm đam mê với diễn xuất từ khi còn ngồi ghế nhà trường. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đã thi vào Đại học Sân khấu & Điện ảnh. Trong thời gian học tại trường này, nghệ sĩ Tiết Cương đã chung lớp với nhiều diễn viên nổi tiếng hiện nay như Việt Hương, Thúy Nga, Cao Minh Đạt, Hạnh Thúy… Anh là học sinh giỏi và từng được làm lớp trưởng.

    screen shot 2022 04 12 at 104213
    Nghệ sĩ Tiết Cương từng có thời gian "nổi loạn", khiến thầy giáo phải "kêu trời". Ảnh: VietNamNet 

    Tuy nhiên, chia sẻ về chức cán bộ lớp của mình, nam diễn viên cho biết anh chỉ làm lớp trưởng được 2 năm, sau đó bắt đầu theo bạn bè ham chơi, lơ là việc học.

    Tiết Cương nói: "Bọn con trai trong lớp quá đông nên cá tính mạnh. 8 thằng chúng tôi rủ nhau đi cắt đầu đinh để trông ngầu hơn. Thầy Minh phát hiện mắng té tát: 'Trời ơi, người ta diễn viên có nhan sắc nên giữ gìn, còn tụi bây đi tàn phá'". 

    Kể thêm về thời "nổi loạn", nghệ sĩ Tiết Cương chia sẻ: "Học buổi sáng, buổi chiều chúng tôi lại rủ nhau đi chơi, không tập bài không có bài trả. Sau đó vài hôm, cả bọn lại rủ nhau đi xỏ lỗ tai. Về lớp, thầy la làng: 'Trời ơi, lớp này giờ thành du đảng hết rồi'. Mặc dù chửi mắng nhưng thầy Minh thương và dồn nhiều tâm huyết nhất vì chúng tôi là lớp đầu tiên thầy chủ nhiệm... 

    Thầy biết hoàn cảnh nên mắng: 'Bây giờ em cứ lo chơi lêu lổng với bạn bè, tương lai em thế nào, mẹ em bán gạo cực khổ như vậy em không biết thương sao?'. Tôi bèn xin thầy nghỉ làm lớp trưởng, Việt Hương thay thế để tôi tập trung vào việc học vì 2 sự kiện đó khiến tôi xấu hổ".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-tiet-cuong-len-xe-hoa-o-tuoi-u50-tung-hoc-truong-noi-tieng-tuoi-noi-loan-khien-thay-giao-phai-keu-troi-a533933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan