+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào với "Nụ hôn vĩnh việt" của cặp song sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với sự chân thực và cảm động bức hình “nụ hôn vĩnh biệt” đã lấy đi không ít nước mắt của nhiều cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Với sự chân thực và cảm động, bức hình “nụ hôn vĩnh biệt” đã lấy đi không ít nước mắt của nhiều cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng đây là giây phút đáng nhớ nhất của năm 2014.

    Ngay khi đăng tải, bức hình “Nụ hôn vĩnh biệt” đã nhận được nhiều lượt like và chia sẻ, kèm theo những lời nhắn nhủ xúc động “thương quá con ơi” , “dù biết là quy luật của tạo hóa nhưng sao vẫn đau thế”,…

    Giây phút "vĩnh biệt" khiến nhiều người nghẹn ngào

    Bạn trẻ có nick name Con kiến vàng chia sẻ: “Mình đã khóc rất nhiều khi đọc những dòng chữ viết về hai em Phi Long và Phi Phụng. Có điều gì đó nghẹn ngào nơi con tim. Cầu mong cho bé Phi Phụng được siêu thoát.”

    Bạn trẻ Mũ Rơm tâm sự: “Cảm ơn tác giả của bức hình đã mang đến cho chúng tôi những suy nghĩ, trăn trở về cuộc sống. Thật buồn và thương cho Phi Phụng, bé đã rất cố gắng,… Chúc bé yên nghĩ nơi vĩnh hằng.”

    Nghẹn ngào với
    Nhiều dân mạng bày tỏ sự xúc động

    Trong bức hình bé Phi Phụng nằm trên giường bệnh mắt nhắm nghiền, còn Phi Long mặc quần áo bệnh nhân đang hôn lên trán người anh em song sinh của mình... Đó là giây phút thiêng liêng nhất, là giây phút ‘vĩnh biệt” người anh em song sinh của Phi Long.

    Trước đó, ngày 26/9/2013, hai bé Long và Phụng nhập viện Nhi Đồng 2 trong tình trạng dính nhau phức tạp ở ngực và bụng. Ngày 26/11, các bé được các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2, Viện Tim và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM mổ tách nhau. Nhưng vì rối loạn nhịp tim và suy hô hấp, bé Phi Phụng đã qua đời.

    Nghẹn ngào với

    Bác sĩ Trương Quang Định người đã đăng tải bức hình

    Được biết, bức hình do bác sĩ Trương Quang Định - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật tách rời 2 bé sơ sinh dính liền tim gan đăng tải trên Facebook cá nhân của mình ngày 24/2. Kèm theo bức hình, bác sĩ Quang cũng bày tỏ sự thương tiếc đối với bé Phi Phụng: "Chúng tôi vẫn cố gắng hết mình dù tia hi vọng thật mong manh... Tiễn con ra đi, các cô điều dưỡng mắt đỏ hoe nghẹn ngào, các bác sĩ nghẹn lời, nước mắt chảy vào trong,..."

    Bức ảnh đang được nhiều cư dân mạng chia sẻ và bày tỏ sự thương cảm, nhiều người không thể kìm nén nổi xúc động khi biết tin bé Phi Phụng qua đời. "Đúng là một nỗi đau, thương cho cháu nhỏ quá. Hai cháu được sinh ra cùng nhau, đó là quy luật của tự nhiên. Nhưng sao ông trời không để cho hai cháu được sống cùng nhau lớn lên bên nhau như bao em bé khác", bạn trẻ Khánh Ly nghẹn ngào.

    Chương Tương

    Xem thêm clip Điểm khác biệt của gái Sài Gòn và Hà Nội:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-voi-nu-hon-vinh-viet-cua-cap-song-sinh-a23332.html
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.