+Aa-
    Zalo

    Nghi chồng có “bà nhỏ”, vợ “dạy chồng” bằng dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy chồng không về nhà ngủ, nghi chồng có “bà nhỏ” bên ngoài nên người vợ đã vác dao đến xưởng tàu để tìm chém chồng, gây náo loạn cả khu phố.

    (ĐSPL) - Thấy chồng không về nhà ngủ, nghi có “bà nhỏ” bên ngoài nên người vợ đã vác dao đến xưởng tàu để tìm chém chồng, gây náo loạn cả khu phố.

    Thông tin từ Công an phường Thị Nại, TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định xử phạt hành chính đối với Phạm Thị Hằng Thy (SN 1982) trú tại khu vực 3, phường Thị Nại, về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Trước đó, vào khoảng 7h ngày 2/5, Thy cầm 2 con dao bất ngờ xuất hiện tại xưởng đóng tàu trên đường Đống Đa (TP Quy Nhơn) rồi rượt chém chồng là anh Nguyễn Ngọc Vinh (SN 1977) đang làm việc tại đây.

    Nghi chồng có “bà nhỏ”, vợ “dạy chồng” bằng dao

    Hiện trường xảy ra vụ vợ cầm dao chém chồng. Ảnh: A.T

    Quá hoảng sợ và bất ngờ, anh Vinh đã nhanh chân bỏ chạy, tuy nhiên chị Thy vẫn không buông tha mà tiếp tục đuổi theo chém cho đến khi được nhiều người ngăn cản, thu giữ dao mới chịu dừng lại.

    Theo lời kể của anh Vinh, vào đêm 30/4 và 1/5, vợ chồng anh có xảy ra xích mích nên anh đã bỏ đi nhậu và không về nhà ngủ. Thấy chồng không về nhà, Thy nghĩ là do léng phéng với phụ nữ khác bên ngoài nên đã cầm dao đến nơi làm việc của anh Vinh để “dạy chồng” một bài học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-chong-co-ba-nho-vo-day-chong-bang-dao-a31704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan