+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ bạn gái phản bội, thanh niên 24 tuổi làm một việc không ai tin nổi

    (ĐS&PL) - Theo lời khai của nghi phạm, bạn gái anh ta đã thay đổi kể từ khi bắt đầu đi làm và gặp gỡ một nam đồng nghiệp.

    Hành vi gây choáng

    Một thanh niên 24 tuổi ở Indonesia đã bị bắt giữ vì ném chất thải lên mặt bạn gái, sau khi nghi ngờ cô đang lén lút qua lại với một người đàn ông khác.

    nghi ngo ban gai phan boi thanh nien 24 tuoi lam mot viec khong ai tin noi
    Nghi phạm (áo vàng) khi bị bắt giữ.

    Theo hồ sơ của cảnh sát, nghi phạm là một thợ xăm được gọi tắt là EP, có mối quan hệ tình cảm với cô gái cùng tuổi tên là IM. Gần đây, EP bất ngờ tới phòng trọ của bạn gái ở Cilandak, Jakarta mà không báo trước. Tại đây, EP phát hiện bạn gái đang ở cùng một người đàn ông khác trong phòng.

    Người đàn ông này sau khi nhìn thấy EP thì lập tức rời đi. Thấy vậy, thanh niên 24 tuổi càng tỏ ra nghi ngờ bị bạn gái “cắm sừng” và nhanh chóng đuổi theo nhưng cuối cùng vẫn không bắt được đối phương. EP tức giận quay về phòng trọ.

    Nhìn thấy bạn gái, EP càng giận dữ. Anh ta liền đi vào phòng vệ sinh rồi một lúc sau thì bước ra. Đáng nói lúc này EP cầm chất thải trong tay. Sau đó, anh ta tiến đến chỗ bạn gái và hất lên mặt cô. 

    XEM THÊM: Cô gái bị bạn trai hôn cuồng nhiệt đến mức thủng màng nhĩ

    Quá hoảng loạn trước hành vi biến thái của bạn trai, ngay khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo cảnh sát. EP bị bắt giữ vài ngày sau đó.

    Mối quan hệ rạn nứt

    Tại đồn cảnh sát, thợ xăm 24 tuổi thú nhận hành vi như những gì bạn gái tố cáo. Theo lời khai của EP, mối quan hệ tình cảm của hai người ban đầu diễn ra rất tốt đẹp. Bất cứ khi nào bạn gái gặp khó khăn, anh ta đều chuyển tiền cho cô chi tiêu. Ngoài ra, EP cũng cung cấp cho cô phương tiện để đi lại hằng ngày.

    Tuy nhiên mối quan hệ của họ có dấu hiệu rạn nứt khi EP nghi ngờ bạn gái đang lừa dối anh để qua lại với một người đàn ông khác. Theo EP, anh nhận thấy sự thay đổi của bạn gái kể từ khoảng một tháng trước đó, khi cô bắt đầu đi làm tại một nhà máy. Tại đây, cô quen một đồng nghiệp nam và cũng là người EP nghi ngờ.

    Khi bắt gặp người này tại phòng trọ của bạn gái, EP càng tin chắc rằng nghi ngờ của mình là đúng nên đã rất tức giận.

    Cảnh sát cho biết EP còn bị tình nghi đã đánh bạn gái vào mặt và tay. 

    Đàm Anh (Theo Dailystar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-ban-gai-phan-boi-thanh-nien-24-tuoi-lam-mot-viec-khong-ai-tin-noi-a584379.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan